หน้าแรก > สังคม

สั่งเด้ง ‘พ.ต.อ.’ พื้นที่นครนายก ก้มกราบเท้า ‘พ.ต.ท.’ หลังถูกร้องเรียนสั่งเก็บส่วย

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 12:46 น.


ผู้ช่วย ผบ.ตร. สั่งเด้ง ‘พ.ต.อ.’ พื้นที่นครนายก ก้มกราบเท้า ‘พ.ต.ท.’ หลังถูกร้องเรียนสั่งเก็บส่วย ยืนยันหากพบมีมูลความผิด นิ้วไหนร้ายก็ต้องตัดนิ้วนั้น

วันนี้(23 ก.พ.67) พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผู้ช่วย ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีตำรวจยศ ’พ.ต.อ.’ ในพื้นที่ จ.นครนายก ก้มกราบตำรวจยศ ’พ.ต.ท.’ หลังถูกลูกน้อง 3 นาย ร้องเรียนว่า ‘พ.ต.อ.’ คนดังกล่าวสั่งให้มีการเก็บส่วยจากประชาชนในพื้นที่ ‘พ.ต.ท.’ พร้อมพวกจึงร้องเรียนไปยังต้นสังกัดจนมีการเรียกสอบและปรากฎคลิป ’พ.ต.อ.‘ ก้มกราบพันตำรวจโท ว่า ได้สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ซึ่งมีกรอบระยะเวลาตามกฎหมายอยู่ เบื้องต้นให้ผู้ถูกร้องมาทำงานที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายกก่อน

ผู้สื่อข่าวถามว่าหลักฐานหรือข้อเท็จจริงต่างๆ มักจะหายไปหลังมีการตรวจสอบ เพราะอาจจะมีการช่วยเหลือ ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวว่า ถ้าใครมีหลักฐานเพิ่มเติมก็สามารถส่งมาให้ตรวจสอบได้ ส่วนการตรวจสอบพฤติกรรมของผู้ถูกร้องตอนนี้อยู่ในกระบวนการแล้ว เบื้องต้นตนรู้จัก ‘พ.ต.อ.‘ นายนี้ดีเพราะเคยเป็นลูกน้องของตน ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นตำรวจที่ดีแต่ตอนนี้ไม่ทราบ จะต้องมีการตรวจสอบย้อนหลัง

ข่าวยอดนิยม