หน้าแรก > ข่าวจราจร

ลุงวัย 67 ปีขับกระบะเร่งแซงรถคันหน้าแต่ไม่พ้น ชนประสานงารถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 คนเป็นเด็กหญิง จ.บุรีรัมย์

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 05:48 น.


ลุงวัย 67 ปีขับกระบะเร่งแซงรถคันหน้าแต่ไม่พ้น ชนประสานงารถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 คนเป็นเด็กหญิง จ.บุรีรัมย์

เวลา 14.30 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะ ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต บนถนนเส้นทางสตึก-จอมพระ เป็นถนนที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ในพื้นที่ บ้านแสงจันทร์ ต.สนามชัย อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาวดำ ทะเบียน พระนครศรีอยุธยา ล้มคว่ำสภาพพังเสียหายยับ ชิ้นส่วนรถกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ ใกล้กันพบรถกระบะ มิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน บุรีรัมย์ สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย รถทั้งคู่ตกอยู่ข้างถนน

ตรวจสอบพบว่า มีผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นเด็กหญิง อายุประมาณ 12 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจยย. ดังกล่าว และพบผู้บาดเจ็บ 1 รายมีอาการเล็กน้อย ตรวจสอบเป็นชายไทย อายุ 67 ปี ซึงเป็นผู้ขับขี่รถกระบะ แต่สภาพคล้ายเมาสุรา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่าสูง 107 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.สตึก

เบื้องต้นทางด้าน คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนเองดื่มเบียร์มาตั้งแต่เช้า ก่อนเกิดเหตุจะไปดื่มเบียร์ต่อที่บ้านญาติอีกหมู่บ้านหนึ่ง และแวะซื้อเบียร์ติดรถมาดื่มบนรถอีก 1 ขวด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขับแซงรถยนต์ที่อยู่ด้านหน้า 3 คันรวด ยอมรับว่าไม่เห็นรถ จยย. ที่เด็กขับสวนทางมา จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ทั้งนี้ยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น

เครดิตภาพ ต.ต้ัม สตึก 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม