หน้าแรก > ภูมิภาค

ย่า-หลานสาวพิการ ดับปริศนาร่างไหม้เกรียมในกองเพลิง ตร.พบจดหมายตัดพ้อ จ.ชุมพร

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 05:30 น.


ย่า-หลานสาวพิการ ดับปริศนาร่างไหม้เกรียมในกองเพลิง ตร.พบจดหมายตัดพ้อ จ.ชุมพร

เวลา 20.28 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 อาสากู้ภัยสายชล เขตสวี ได้รับแจ้ง เกิดเหตุไฟไหม้และมีผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ บ้านแก่งกะทั่ง ม.???? ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร

ที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่ลานสนามหน้าบ้าน พบผู้เสียชีวิตถูกไฟไหม้ 2 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนซึ่งมีร่องรอยถูกไฟไหม้เสียหายจนหมด สภาพศพไหม้เกรียมจนแทบจำเค้าเดิมไม่ได้ ตรวจสอบกับทางญาติ ทราบว่า เป็นผู้หญิง อายุ 66 ปี และ เด็กหญิง อายุ 14 ปี ทั้งคู่เป็นย่าและหลานสาว

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาสัก เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมเก็บวัตถุพยานหลักฐาน ซึ่ง 1 ในหลักฐานพบว่าเป็น จดหมายที่เขียนด้วยลายมือของผู้เสียชีวิตไว้จำนวน 2 แผ่น จึงเก็บรวบรวมไว้ ก่อนมอบให้อาสาสมัครนำร่างทั้ง 2 คนส่ง รพ.สวี เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง 
เบื้องต้นทาง สภ.นาสัก ให้ข้อมูลว่า บ้านหลังดังกล่าวพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 2 คน ซึ่งหลานสาวเป็นผู้พิการช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ มีเพียงย่าที่เลี้ยงดูแลกันเพียงลำพัง ส่วนจดหมายที่พบ เนื้อความเป็นทำนองการตัดพ้อ น้อยใจ ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนต่อไป

เครดิต ที่มา_จารุวรรณ เมืองแดง 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม