หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถยนต์เสียหลักชนเสาป้ายบอกทาง ก่อนพุ่งลงจมคลอง ถนนบางขันธ์ - หนองเสือ คลอง 5 พบร่างผู้เสียชีวิต จ.ปทุมธานี

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 01:29


รถยนต์เสียหลักชนเสาป้ายบอกทาง ก่อนพุ่งลงจมคลอง ถนนบางขันธ์ - หนองเสือ คลอง 5 พบร่างผู้เสียชีวิต จ.ปทุมธานี

เวลา 23.30 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 รับแจ้งจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบเหตุรถยนต์พุ่งตกคลองน้ำ ถนนบางขัน - หนองเสือ บริเวณสะพานข้ามคลอง 5 ในพื้นที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

โดยเบื้องต้น ภายในคลองส่งน้ำ พบรถยนต์อเนกประสงค์ อีซูซุ สีดำ ป้ายทะเบียน กรุงเทพมหานคร จมอยู่ใต้น้ำ ลักษณะท้ายรถลอยอยู่ช่วงปริ่มน้ำเห็นเพียงไฟท้ายที่สว่างอยู่ในน้ำ ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ลงค้นหาเบื้องต้นพบว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการเคลื่อนย้ายรถขึ้นฝั่ง 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ดำเนินการนำรถขึ้นฝั่ง พร้อมกับร่างของผู้เสียชีวิตและดำเนินการตรวจสอบเอกสาร เป็นหญิงไทย อายุ 49 ปี เป็นภรรยาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตขับรถคันดังกล่าวมาจาก คลอง 4 จะมุ่งหน้ากลับที่ฝั่งแถวคลอง 5 เมื่อมาถึงบริเวณเชิงทางขึ้นสะพานข้ามคลอง รถเกิดเสียหลักชนเสาป้ายบอกทาง ก่อนจะพลิกตะแคงพุ่งลงคลอง ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พื้นที่ สภ.คลองห้า  

พ.ต.ท.กิติโชค สังข์สวัสดิ์ สว.สอบสวน สภ.คลองห้า จังหวัดปทุมธานี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการสอบถามพลเมืองดี ที่ขับรถมาทางถนนเลียบคลอง 5 เพื่อจะมุ่งหน้าจุดกลับรถใต้สะพาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ และมองเห็นเป็นประกายไฟ คิดว่าหม้อแปลงระเบิด พอขับรถมาถึงตรงจุดเกิดเหตุ ก็เลยรู้ว่า มีรถเสียหลักตกไป อยู่บริเวณกลางคลอง แต่ไม่สามารถจะช่วยได้ จึงได้โทรบอกเพื่อน และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง (จุดโยธิน) บอกว่าได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.คลองห้า ว่ามีรถตกลงไปในน้ำ และมีคนติดอยู่ภายในรถ จึงได้มาตรวจสอบ ซึ่งมาถึงก็มีพลเมืองดี ที่เกิดเหตุบอกว่า รถคันนี้วิ่งมาทาง ถนนสายบางขันธ์-หนองเสือ (มุ่งหน้าคลองห้า) และก็เสียหลักพุ่งลงไปในคลอง แต่ไม่สามารถช่วยคนที่ติดอยู่ในรถได้ ต่อมาสามีผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สภ.คลองห้า ได้มาที่เกิดเหตุ ถึงกับร่ำไห้ และได้ให้ข้อมูลว่า ภรรยาขายลูกชิ้น อยู่หน้าเซเว่นตรงข้าม อบต.คลองสี่ และกำลังจะกลับที่พัก ที่แฟลตตำรวจคลองห้า ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ

ทางด้าน พ.ต.ท.กิติโชค สังข์สวัสดิ์ สว.สอบสวน สภ.คลองห้า ได้ลงพื้นที่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ  และร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวรแล้ว จึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุไปตรวจสอบ ถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนผู้เสียชีวิตนั้น ได้มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยังนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติๆ มารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนสะพานไฟส่องสว่างไม่ติด ทำให้บริเวณดังกล่าวมืดมาก และบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีการ์ดเลนกั้น ซึ่งมักจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

ภาพข่าว คลิปวีดีโอ สมยศ-ลีลานุช โสภณวิมลรัตน์ /ปทุมธานี  

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม