หน้าแรก > ภูมิภาค

พิธีอำลา "คุณปู่นีโม่" มาสคอตตัวเก่าคู่บึงฉวาก มากกว่า 20 ปี

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 07:40 น.


วานนี้ นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยนายชัยยุทธิ์ พลเสน ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายก อบจ.สุพรรณบุรี นายกอบชัย พลเสน สมาชิกสภา อบจ.สุพรรณบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และพนักงาน ร่วมงาน "Happy Chinese New Year 2024 @บึงฉวากสุพรรณบุรี" เป็นการจัดงานต้อนรับการขึ้นศักราชใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีนในเทศกาลตรุษจีน

ภายในงานมีกิจกรรมการแสดงเชิดสิงโต และมอบส้มมงคลเพื่อความเป็นสิริมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีน ขบวนพาเหรดมาสคอตสุดน่ารัก 10 ตัว กิจกรรมถ่ายภาพกับมาสคอตในดวงใจ กิจกรรมเขียนหัวใจรำลึกวันวานกับ "คุณปู่นีโม่" และพิธีอำลา “คุณปู่นีโม่” ที่ทำงานให้ความบันเทิงกับน้องๆ หนูๆ มากว่า 20 ปี เนื่องจากปฏิบัติหน้าที่มาอย่างยาวนาน จึงทำให้มีสภาพเก่าชำรุด และได้มีการเปิดตัวมาสคอส "น้องนีโม่" มาใหม่อีก 2 ตัว รวมไปถึงมาสคอตตัวอื่นๆ อีกกว่า 10 ตัว ที่พร้อมสานต่อทำงานมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นอีกสีสันหนึ่งของบึงฉวาก นอกจากนี้เหล่ามาสคอตจะมีการแสดงอีกครั้งในวันที่ 11,  17 และ 18 ก.พ. เวลา 13.30 น.วันละ 1 รอบ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสและถ่ายรูปกับมาสคอตในดวงใจอย่างใกล้ชิด

อัตราค่าเข้าชมปลาน้ำจืดและบ่อจระเข้ เด็ก 10 บาท ผู้ใหญ่ 30 บาท โซนสวรรค์แห่งโลกใต้ ทะเลเด็ก 50 บาท ผู้ใหญ่ 150 บาท ชาวต่างชาติเด็ก 100 บาท ผู้ใหญ่ 200 บาท (ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป เข้าชมฟรีทุกโซน)

ข่าวยอดนิยม