หน้าแรก > ภูมิภาค

ชาวบ้านผวา! พบชายเร่ร่อนเดินเปลือยกายข้างถนน ผู้ใหญ่บ้านรีบแจ้งตำรวจ หวั่นทำอันตรายชาวบ้าน

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 18:21 น.


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 10 กุมภาพ 2567 นายสุชาติ อายุ 50 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายเร่ร่อน อายุประมาณ 30 ปี เดินแก้ผ้าเปลือยกายอยู่บริเวณถนนเลียบคลองขุนศรี หมู่ 11 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เกรงว่าเด็กและผู้หญิงในพื้นที่จะไม่ปลอดภัย จึงประสาน พ.ต.ท.สมศักดิ์ รักษาชล สวป.สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี และ ร.ต.อ.ณัฐนันท์ จิตฤทธิ์ รอง สวป. ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชายไม่ทราบชื่อนั่งเปลือยกายอยู่ข้างถนน ขณะเดียวกันผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำเสื้อผ้ามาให้สวมใส่เพื่อไม่ให้อุจาดตาแก่ผู้ที่สัญจรผ่านไปมาพบเห็น จากการสอบถามชายคนดังกล่าว พบว่ามีอาการคล้ายคนสติไม่ดี พูดจาวกไปวนมา ฟังไม่รู้เรื่อง ทราบเพียงชื่อเล่นคือ นายเพชร อายุ 33 ปี เป็น ชาว จ.สกลนคร

ด้านนายสุชาติ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายเปลือยกายเดินอยู่บนท้องถนน จึงประสานไปที่ สภ.ไทรน้อย ให้รีบมาดำเนินการ เพราะเกรงว่าจะไปทำร้ายร่างการคนในหมู่บ้าน เบื้องต้นไม่ทราบว่าเป็นใคร มาจากที่ไหน เพิ่งเจอวันนี้เป็นครั้งแรก โดยชาวบ้านที่พบเห็นต่างก็แตกตื่นและหวาดผวา เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้ หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแล และจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา สุดท้ายนี้ขอฝากไปถึงผู้ปกครองหรือญาติที่มีคนป่วยอยู่ในครอบครัว ขอให้ดูแลให้ดี อย่าให้ขาดยา เพราะถ้าขาดยาหรือดูแลไม่ดี เขาก็อาจจะมีอาการแบบนี้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวนายเพชร พร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มารับตัวเพื่อเข้าสู่กระบวนการรักษาให้หายจากอาการป่วยต่อไป

ข่าวยอดนิยม