หน้าแรก > ข่าวจราจร

หญิงนิรนาม ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักชนขอบฟุตบาทและเสาไฟฟ้า เสียชีวิตริมถนนใสยวน จ.ภูเก็ต

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 04:01 น.


หญิงนิรนาม ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักชนขอบฟุตบาทและเสาไฟฟ้า เสียชีวิตริมถนนใสยวน จ.ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.2567 ร.ต.ท.สิรภัทร ชูพงศ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจยย.ชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตริมถนนใสยวน ปากซอยแซทเทอร์เดย์  ต.ราไวย์ ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

ที่เกิดเหตุพบ บริเวณเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนน และริมฟุตบาทมีร่องรอยการเฉี่ยวชน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 ราย สวมชุดสายเดี่ยวลายเสือ ไม่ทราบชื่อ สภาพศพนอนคว่ำหน้า ลำตัวบิดกองอยู่กับพื้นใกล้กับพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิกไอ 125 สีแดง หมายเลขทะเบียน ภูเก็ต ล้มอยู่ข้างเสาไฟฟ้า  

จากนั้นจึงร่วมกับแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ชันสูตร พลิกศพ พบว่า ผู้เสียชีวิต อายุประมาณ 40-45 ปีตรวจสอบในตัวผู้ตาย ไม่พบหลักฐานที่สามารถระบุได้ว่า ผู้ตายเป็นใคร

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะ ทำงานบาร์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ใสยวน ในขณะที่กำลัง กลับที่พัก โดยขับขี่รถคันดังกล่าว อาจจะหลับในจึงเสียหลัก จนฟุตบาท และเสาไฟฟ้าดังกล่าว เราทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงได้ นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต พร้อมนำรถจักรยานยนต์ไปเก็บไว้ที่สภฉลอง เพื่อติดต่อ สืบหาญาติผู้เสียชีวิตต่อไป

เครดิต Phuket Hotnews

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม