หน้าแรก > สังคม > สุขภาพ

โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ เชิญชวนบริจาคโลหิต ส่งต่อความรัก

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 11:09 น.


วันนี้ (1 กพ.67) พ.ต.อ. หญิง ศิริกุล ศรีสง่า โฆษกโรงพยาบาลตำรวจ เชิญชวนบริจาคโลหิต ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับกิจกรรม "มอบโลหิตด้วยหัวใจ ส่งต่อความรักที่ยิ่งใหญ่ สร้างการให้ไม่สิ้นสุด" กับโรงพยาบาลตำรวจ ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ลานกิจกรรม อาคาร มภร.ชั้น 2 เวลา 8.00 - 16.00 น.

โดยผู้บริจาคโลหิต ตั้งแต่วันที่ 5 -29 กุมภาพันธ์ จะได้รับเสื้อ T -shirt รุ่นเดือนแห่งความรักเป็นที่ระลึก ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยหลักสูตรบริหารงานตำรวจชั้นสูง(บตส.)รุ่นที่46. และหากต้องการบริจาคโลหิตในวันปกติ สามารถติดต่อบริจาคได้ที่ ธนาคารเลือด ในวันเวลาราชการ ณ อาคาร มภร. ชั้น 7 เวลา 08.00-16.00 น.

ธนาคารเลือด โรงพยาบาลตำรวจ รับบริจาคโลหิต เพื่อต่อชีวิตผู้ป่วยอย่างต่อเนื่อง เพราะทุกวันจะมีผู้ป่วยที่ต้องการเลือดเป็นจำนวนมาก การบริจาคโลหิต ถือเป็นการทำบุญครั้งยิ่งใหญ่ ที่แสดงออกถึงความรัก ซึ่งทุกคนสามารถมอบให้แก่เพื่อนมนุษย์ได้ ที่สำคัญทุกครั้งที่เราบริจาคโลหิต จะสามารถช่วยชีวิตผู้ป่วยไว้ได้กว่า 3 ชีวิต เลือดที่ได้จากการบริจาค 77% จะถูกนำไปใช้ให้ผู้ป่วยที่สูญเสียเลือดเฉียบพลัน ส่วน 23% จะถูกนำไปให้กับผู้ป่วยที่ต้องการรักษาด้วยการรับเลือดต่อเนื่องตลอดชีวิต

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถสอบถามได้ที่ Line : https://page.line.me./bbpgh หรือ LINE ID :@bbpgh

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม