หน้าแรก > ข่าวจราจร

นักข่าวหนุ่ม ยืนทำข่าวอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต ถูกรถเก๋งพุ่งชนรถกู้ภัย ก่อนไถล่มาชนซ้ำซ้อนบาดเจ็บ ตร.นำสาวขับเก๋ง วัดแอลฯ 155 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03:24 น.


นักข่าวหนุ่ม ยืนทำข่าวอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต ถูกรถเก๋งพุ่งชนรถกู้ภัย ก่อนไถล่มาชนซ้ำซ้อนบาดเจ็บ ตร.นำสาวขับเก๋ง วัดแอลฯ 155 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 30 ม.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมี รถจยย. ถูกรถไม่ทราบคู่กรณีเฉี่ยวชน ทำให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนงามวงศ์วาน ขาออก ใกล้ปากซอยงามวงศ์วาน 2 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวร จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ ชายไทย อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพศีรษะแตก ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ เวสป้า สีดำ ทะเบียน กทม ล้มคว่ำอยู่ด้านหน้ารถพังเสียหาย ขณะเดียวกันก่อนถึงจุดเกิดเหตุพบร่องรอยขูดที่ขอบฟุตบาทเป็นทางยาวรวมไปถึงคราบเลือดที่คาดว่าร่างของผู้เสียชีวิตกระเด็น ศีรษะกระแทกกับเสาป้ายเหล็กอย่างแรง หลังเกิดเหตุทางเพื่อนร่วมงานทราบข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่าตนและผู้เสียชีวิตไปดื่มสังสรรค์กันมาโดยคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นกำลังขี่รถ จยย.กลับบ้านซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกล

ต่อมาเวลา 01.41 น. (31 ม.ค.) ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และผู้สื่อข่าว ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน มีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทาดำ ทะเบียน กทม. ขับพุ่งชนรถนั่งส่วนบุคคล โตโยต้า สีดำ ของเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เปิดสัญญาณไฟวับวาบปิดกั้นที่เกิดเหตุโดยไม่มีรอยเบรกได้รับความเสียหาย รถกู้ภัยได้ไถลพุ่งชน นายบุญชู ผู้สื่อข่าวพิเศษช่อง8 จ.นนทบุรี และผู้ก่อตั้งเพจกระแสข่าว ที่ยืนอยู่ด้านหลังรถได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกที่แขนขวา ปวดต้นขาขวา ก่อนอาสานำตัวส่ง รพ.ชลประทาน ปากเกร็ด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้นำตัวผู้ขับขี่รถเก๋งฮอนด้า เป็นผู้หญิง อายุ 28 ปี มาตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผลปรากฎว่าขึ้น 155 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น จากนั้นได้นำรถคู่กรณีมาตรวจร่องรอยการเฉี่ยวชน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนผู้สื่อข่าวที่ได้รับบาดเจ็บ อาการปลอดภัยแล้ว โชคดีไม่มีส่วนใดหัก แพทย์ให้พักรักษาตัวที่บ้าน

พิรฎา

 

ข่าวยอดนิยม