หน้าแรก > ภูมิภาค

‘ร.ต.อ.’ สภ.ป่าติ้ว รับขืนใจ สาว 17 จริง ตำรวจเตรียมฝากขัง

วันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 21:04 น.


จากกรณี เพจ ’สายไหมต้องรอด‘ แชร์เรื่องราวสุดช็อกวงการตำรวจอีกแล้ว โดยมีข้อความระบุว่า “ห๊ะ! นร.หญิง ม.5 ขี่ จยย. ไปเรียนกับน้อง ถูกตำรวจเรียกตรวจ พบไม่มีใบขับขี่ ตร. เรียก 2,000 บาท น้องไม่มีจ่าย จึงถูกพาไปย่ำยีข้างโรงพัก!”

ทางด้าน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทราบเรื่องแล้ว และได้สั่งการด่วนให้ พล.ต.ท.ฐากูร นัทธีศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ตรวจสอบข้อเท็จจริง 
ซึ่งต่อมา แอดมินเพจ สายไหมต้องรอด ได้มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า นายเอภพ เหลืองประเสริฐ  ได้มีการประสาน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

ล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล  เปิดเผยกับทีมข่าว ว่า เรื่องราวดังกล่าว ตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นความจริง เบื่องต้น มีผู้ก่อเหตุ 1 คน เป็นตำรวจ ยศ ร.ต.อ. ของ สภ.ป่าติ้ว จังหวัดยโสธร ตอนนี้ได้สั่งให้ ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย และกำชับให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ลงไปติดตามเรื่องนี้ด้วยตัวเองและยืนยันว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะดำเนินการเรื่องนี้ อย่างจริงจัง ตรงไปตรงมาทุกมิติ ไม่มีการช่วยเหลือ อย่างแน่นอน  พร้อมให้ความคุ้มครอง ดูแลผู้เสียหาย และพยานในคดีทุกมิติ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ล่าสุด เวลา 12.00 น. วันที่ 30 มกราคม ที่ สภ.ป่าติ้ว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ภิรมย์ สวนทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร พร้อมด้วย พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร ในฐานะโฆษกตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร พ.ต.อ.อนุภาพ ผิวอ่อน รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร และ พ.ต.อ.ชวภณ จันทเมนชัย ผกก.สภ.ป่าติ้ว ได้สอบสวนข้อเท็จจริ งกับผู้ก่อเหตุคือ ร.ต.อ.กัมปนาท รอง สว.(สอบสวน) สภ.ป่าติ้ว ปฏิบัติหน้าที่งานจราจร

จากการสอบสวน ร.ต.อ.กัมปนาท ให้การว่า เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 67 ได้ขับรถออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจงานจราจร กระทั่งมาพบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน 2 คน จึงขับรถแซงขึ้นไปจากนั้นเรียกผู้เสียหายให้จอด จากนั้นจึงตรวจสอบพร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาไม่สวมหมวกนิรภัยและไม่มีใบอนุญาตขับขี่ และยอมรับว่าพาผู้เสียหายไปข่มขืนจริง  จากนั้นช่วงเย็น น.ส.เอ พร้อมผู้ปกครองได้มาแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.ป่าติ้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพาผู้เสียหายไปตรวจร่างกายแล้ว ขณะนี้ทีมสหวิชาชีพกำลังร่วมสอบปากคำผู้เสียหาย

ส่วนการดำเนินคดีนั้น พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร กล่าวว่าจะแจ้งข้อกล่าวหา ร.ต.อ.กัมปนาท พรากผู้เยาว์ อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังขู่เข็ญ โดยใช้กำลังประทุษร้าย ส่วนผู้เสียหายขณะนี้ อยู่ในอาการโศกเศร้าและสะเทือนใจ โดยมีคุณแม่มานั่งปลอบใจอยู่เคียงข้างตลอด ส่วนทางตำรวจขอแสดงความเสียใจต่อน้องเสียหายและครอบครัวด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากแจ้งข้อกล่าวหา ร.ต.อ.กัมปนาทเสร็จ ก็จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดยโสธรต่อไป
 

ข่าวยอดนิยม