หน้าแรก > ภูมิภาค

ชาวบ้านผวา ชายเพี้ยน ขโมยเสื้อผ้า - เลียรองเท้า ทำท่าร่วมเพศโชว์กล้องวงจรปิด จ.นนทบุรี

วันที่ 26 มกราคม 2024 เวลา 04:52 น.


ชาวบ้านผวา ชายเพี้ยน ขโมยเสื้อผ้า - เลียรองเท้า ทำท่าร่วมเพศโชว์กล้องวงจรปิด จ.นนทบุรี

วันที่ 25 ม.ค.67 นายพิทักษ์ อยู่สุข กำนันตำบลบางรักพัฒนา อ. บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายวัชรพงศ์ แป้นเอม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่ามีชายฉกรรจ์ อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดสีขาวมีโลโก้สัญลักษณ์กู้ภัยแห่งหนึ่งที่ด้านหลังเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น บุกเข้าไปขโมยเสื้อผ้าที่ตากไว้หน้าห้องแล้วนำไปสูดดม อีกทั้งยังนำรองเท้าแตะที่วางอยู่หน้าห้องมาเลีย และยังทำท่าคล้ายคนกำลังร่วมเพศขณะเลียรองเท้าอีกด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี คืนวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.51 น. ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์และพฤติกรรมทั้งหมดของคนร้ายเอาไว้ได้อย่างชัดเจน หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว มีห้องให้เช่าทั้งหมด 18 ห้อง พบนางสวน กล่าวว่า อาศัยอยู่กับหลานชายเพียง 2 คน โดยลูกชายกับลูกสะใภ้อยู่ห้องติดกัน อยู่ที่นี่มา 8 เดือน เกิดมาไม่เคยพบเคยเจอเรื่องแบบนี้ โดยเสื้อผ้าที่คนร้ายนำไปสูดดมเป็นเสื้อผ้าของหลานชาย ตอนนี้ยังตกใจกลัวไม่หายเลย เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นมา ตนเองก็วิ่งหนีไปไหนไม่ได้ ส่วนลูกชายเลิกงานกลับบ้านก็ประมาณตีหนึ่ง หลังจากนี้จะหาทางป้องกันโดยการเปิดประตูห้องเอาไว้แล้วออกมานั่งอยู่หน้าห้อง  พอคนมาก็จะล็อคประตูห้องทันที เพราะอยู่ในห้องอากาศมันร้อน อยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาดูแลด้านความปลอดภัย เพราะตนเองไปไหนไม่ได้ ช่วงกลางดึกหมั่นมาดูบ้าง ต่อไปคงไม่กล้าตากผ้าตอนกลางคืน เพราะกลัวแล้ว ตอนนี้รู้สึกอุ่นใจที่ กำนันฯ กับ ผู้ใหญ่บ้าน รับปากว่าจะเข้ามาดูแล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 24 พ.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้จับกุมตัวนาย ต. อายุ 24 ปี โดยจับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.5 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมของกลางเป็นรองเท้าแตะแบบหูหนีบจำนวน 126 คู่ โดยรับสารภาพว่าเอารองเท้าไปนอนกอดและสำเร็จความใคร่ ต่อมาวันที่ 29 มีนาคม 2566 ได้หวนกลับมาก่อเหตุอีกครั้งภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง อยู่ภายใน ซ.วัดบางแพรก ต. บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งทั้งสองเหตุการณ์มีพฤติกรรมการก่อเหตุคล้ายกัน จึงคาดว่าคนร้ายรายนี้อาจจะเป็นคนเดียวกัน

พิรฎา 
 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม