หน้าแรก > ภูมิภาค

แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม 3 คดี "โก๊ะ-เชน" แก๊งลูกตำรวจ ส่วนคดีป้าบัวผันรอรายงานจากสถานพินิจฯ ก่อนสรุปสำนวนคดี

วันที่ 25 มกราคม 2024 เวลา 15:23 น.


คืบหน้าวัยรุ่นแก๊งลูกตำรวจ ล่าสุดมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม 3 คดี "โก๊ะ-เชน" ส่วนคดีป้าบัวผันรอรายงานสืบเสาะ จากสถานพินิจฯ ก่อนสรุปสำนวนส่งอัยการยื่นฟ้อง

วันที่ 25 มกราคม 2567 ที่สำนักงานอัยการจังหวัดสระแก้ว เจ้าหน้าที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ส่งตัวส่งตัว ด.ช.โก๊ะ และ ด.ช.เชน ซึ่งเป็น 2 ใน 5 วัยรุ่นแก๊งลูกตำรวจ ผู้ต้องหาคดีฆ่าป้าบัวผัน ให้อัยการจังหวัดสระแก้ว และพนักงานสอบสวน สอบปากคำร่วมกับทีมสหาวิชาชีพ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาคดีอื่น ๆ อีก 3-4 คดี โดยทั้ง 2 คน ถูกคุมตัวมาด้วยรถควบคุมผู้ต้องหาของ สภ.อรัญประเทศ สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ และใช้เสื้อคลุมศีรษะ โดยมีแม่ของ ด.ช.โก๊ะ และแม่ของ ด.ช.เชน เดินทางมาร่วมฟังการสอบสวนของทีมสหวิชาชีพด้วย

สำหรับคดีฆาตกรรมป้าบัวผันฯ ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาเป็นเด็กและเยาวชน 5 คน นำตัวมาสอบสวนโดยทีมสหวิชาชีพและดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงผลตรวจดีเอ็นเอ และผลตรวจข้อมูลทางโทรศัพท์ และรายงานสืบเสาะของสถานพินิจฯ เท่านั้น หลังจากนี้สามารถสรุปสำนวนคดีส่งอัยการยื่นฟ้องศาล

การนำตัว ด.ช.โก๊ะ และ ด.ช.เชน มาสอบสวนเพิ่มเติม เป็นขั้นตอนหลังตำรวจขยายผลการสอบสวนไปยังคดีอื่นๆ และกลุ่มวัยรุ่นต่างๆ ที่เกี่ยวข้องแล้ว 11 คดี ซึ่ง ด.ช.โก๊ะ และ ด.ช.เชน ถูกดำเนินคดีเพิ่ม 3 คดี เป็นคดีความผิดเกี่ยวกับเพศที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้สอบสวนพยานเสร็จเรียบร้อยแล้ว คงเหลือเพียงการแจ้งข้อหาและสอบปากคำต่อหน้าทีมสหวิชาชีพ ก็สามารถส่งฟ้องต่อศาลได้เช่นกัน ซึ่งทั้ง 3 คดี ประกอบด้วย

1 คดีร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุ 12 ปี มี ด.ช.โก๊ะกับพวกรวม 4 คน เป็นผู้ต้องหา
2 คดี กระทำชำเราเด็ก มี ด.ช.โก๊ะ กับพวก เป็นผู้ต้องหา
3 คดีกระทำชำเราเด็กหญิงชาวกัมพูชา มี ด.ช.โก๊ะ กับพวก เป็นผู้ต้องหา

ขณะที่วานนี้ (24 ม.ค.67) พนักงานสอบสวนและผู้ปกครองของแบงค์ 1 ใน 5 ผู้ต้องหาแก๊งลูกตำรวจ ได้ถูกควบคุมตัวมามาสอบสวนเพิ่มต่อหน้าทีมสหวิชาชีพเป็นคนแรก ในคดีที่มีการขยายผลไปยังคดีอื่น

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม