หน้าแรก > ข่าวจราจร

2 หนุ่มคนเมืองกาญจน์ พนง.เก็บขยะขึ้นไปนั่งบนหลังคารถ คนขับไม่รู้ขับมุดอุโมงค์ลอดมอเตอร์เวย์ หัวฟาดขอบปูน เสียชีวิตทั้งคู่ที่ รพ.

วันที่ 24 มกราคม 2024 เวลา 04:55 น.


2 หนุ่มคนเมืองกาญจน์ พนง.เก็บขยะขึ้นไปนั่งบนหลังคารถ คนขับไม่รู้ขับมุดอุโมงค์ลอดมอเตอร์เวย์ หัวฟาดขอบปูน เสียชีวิตทั้งคู่ที่ รพ.  

เมื่อเวลา 15.10 น. วันที่ 23 มกราคม 2567 พันตำรวจโทอุทัย เปี่ยมลาภ สว.(สอบสวน) สภ.ท่าเรือ รับแจ้งว่ามีผู้บาดเจ็บจากการชนคานอุโมงค์ลอดใต้มอเตอร์เวย์จำนวน 2 ราย บริเวณจุดลอดอุโมงค์มอเตอร์เวย์ ทางเชื่อมหมู่ 14 และหมู่ 2 ตำบลตะคร้ำเอน อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิขุนรัตนาวุธ เข้าช่วยเหลือคนเจ็บยังจุดเกิดเหตุทันที

จุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย อยู่ด้านบนรถขยะได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่มีชีพจรทั้งคู่ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธจึงได้ประสานขอรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลมะการักษ์ นำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการยื้อชีวิต เมื่อถึงโรงพยาบาลแพทย์ทำการรักษาใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา โดยทั้งคู่มีแผลที่บริเวณหลังศีรษะ ทราบชื่อต่อมา นายอภิญโญ อายุ 25 ปี และ นายณรงค์ศักด์ อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาชาว อ.ท่ามะกา

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ปกติแล้วตนจะเห็นรถขยะมาเก็บในช่วงเช้ามืดแต่วันนี้ไม่รู้ว่าทำไมถึงมาเก็บในช่วงเย็น ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนก็ยืนอยู่บริเวณนั้นเห็นว่ามีเด็กนั่งอยู่บนรถขยะ เมื่อรถวิ่งผ่านตนไปก็ได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด แล้วรถก็วิ่งลอดอุโมงค์ไป ตนคาดว่าเด็กทั้งสองอาจจะขึ้นไปนั่งทับขยะข้างบนกลัวขยะมันจะปลิวหล่นลงมาข้างล่างจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

รายงานข่าวแจ้งว่าปกติแล้วพนักงานเก็บขยะของ อบต. จะมีการผลัดเปลี่ยนเวรหรือเปลี่ยนพื้นที่ในการเก็บขยะ 1 ปี จะเปลี่ยนครั้งหนึ่ง ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้งสองเมื่อก่อนเคยเก็บขยะอยู่อีกจุดหนึ่งซึ่งไม่มีทางลอดใต้อุโมงค์แบบนี้ แต่เมื่อเปลี่ยนมาเก็บขยะบริเวณดังกล่าวนี้ก็คงไม่รู้ว่ามีทางลอดใต้อุโมงค์จึงเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น โดยเบื้องต้นทางผู้เสียชีวิตทั้งคู่ก็มีประกัน และทาง อบต. ก็จะช่วยเหลือเยียวยาตามขั้นตอน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวคนขับรถมาสอบถามถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

เครดิต กาญจนบุรีวันนี้, ขุนรัตนาวุธ นิวส์  

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม