หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถตู้ ชนกับรถจักรยานยนต์ 2 คันกลางถนนเส้นกลางเมืองมุ่งหน้าขอนแก่น มีบาดเจ็บ 2 และเสียชีวิต 2 คนเป็นคุณยายกับหลานสาววัย 10 กว่าขวบ

วันที่ 24 มกราคม 2024 เวลา 00:47


รถตู้ ชนกับรถจักรยานยนต์ 2 คันกลางถนนเส้นกลางเมืองมุ่งหน้าขอนแก่น มีบาดเจ็บ 2 และเสียชีวิต 2 คนเป็นคุณยายกับหลานสาววัย 10 กว่าขวบ

วันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 18.40 น. รับแจ้งจาก กู้ชีพเมืองเก่า มีอุบัติเหตุ รถตู้  ชนกับรถจักรยานยนต์ 2 คัน มีผู้บาดเจ็บหลายราย ถนนกลางเมือง ฝั่งมุ่งหน้าเข้าเมือง ใกล้เคียงโรงเรียนบ้านโนนตุ่นสามัคคีศึกษา ในพื้นที่  บ้านบ้านโนนตุ่น ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ป้ายทะเบียน ขอนแก่น และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก สีขาว ล้มคว่ำกลางถนน มีสภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ 4 ราย มีอาการสาหัส อาสากู้ชีพ-กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ นำส่ง รพ.ศูนย์ขอนแก่น และได้รับแจ้งว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมาจำนวน 2 ราย เป็นผู้หญิง อายุ 60 - 65 ปี และ เด็กหญิง อายุ 10 - 13 ปี (ยายและหลานสาว) ส่วนอีก 2 รายนั้น เป็นชาย อายุประมาณ 25 - 30 ปี  

เบื้องต้น มีพลเมืองดี แจ้งว่า ลักษณะการเกิดอุบัติเหตุ เป็นรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันจอดรอข้ามถนนอยู่บริเวณเกาะกลาง แล้วมีรถตู้ ไม่ทราบรายละเอียด ขับมาเฉี่ยวชนก่อนจะหลบหนีมุ่งหน้าไปทางเมืองขอนแก่น

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยเมืองเก่า จะทำการสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต หน่วยกู้ชีพ เทศบาลตำบลเมืองเก่า 


 

ข่าวยอดนิยม