หน้าแรก > ภูมิภาค

ลูกทาสยาหลอน ใช้ขวานจามหัวแม่ดับสยอง ก่อนจบชีวิตตัวเอง

วันที่ 21 มกราคม 2024 เวลา 16:47 น.


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ม.ค. 67 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในห้องเช่า พื้นที่หมู่ 9 ต.ท่าช้าง อ.เมืองจันทบุรี เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยตำรวจสืบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.พระปกเกล้า และกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพนางชอ (นามสมมุติ) อายุ 81 ปี นอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางห้อง มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม เป็นแผลฉกรรจ์บริเวณปากและท้ายทอย ใกล้กันพบขวาน1 ด้าม มีรอยเลือดเปื้อนอยู่ที่คมขวาน วางอยู่บนผ้าห่มใกล้ศพ โดยมีขวดเหล้าขาวถูกเปิดดื่มไปแล้ว 2 ขวด ห่อยาสูบ และชามข้าววางอยู่ใกล้กัน ส่วนในห้องนอนพบศพนายพี(นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ผูกคอกับคานประตูห้อง ส่วนการตรวจชันสูตรเบื้องต้นของแพทย์ ทั้ง 2 เสียชีวิตมาไม่ถึง 6 ชั่วโมง

จาการสอบสวนพี่ชายของผู้ตาย ให้การว่า น้องชายมีประวัติเสพยาเสพติด แต่ปัจจุบันเลิกแล้วและอยู่ระหว่างการบำบัดรักษา โดยแยกตัวมาพักอยู่ที่ห้องดังกล่าวเพียงลำพัง ส่วนแม่มักจะแวะมาเยี่ยมบ่อยครั้ง เนื่องจากรักน้องชายมาก เพราะเป็นลูกชายคนเล็ก โดยก่อนเกิดเหตุแม่ ได้แวะมาหา นายพีตั้งแต่เมื่อวาน จนเช้าวันนี้ ตนได้เข้ามาหาเพื่อรับแม่กลับบ้าน เมื่อมาถึงที่ห้องเช่าพบว่าประตูล็อกจากด้านใน และโทรติดต่อทั้ง 2 คน ไม่ได้ เห็นว่าผิดปกติ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วย โดยเปิดประตูจากทางด้านหลัง เมื่อเข้าไปข้างใน ก็พบน้องชายผูกคอในห้องนอน เมื่อเดินเข้าไปข้างในก็พบแม่กลายเป็นศพถูกฟันเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง เบื้องต้นได้ประสานกู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรบาดแผลโดยละเอียด เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิต จากนั้นจะมอบให้ญาติรับศพกลับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม