หน้าแรก > ข่าวจราจร

ช่างซ่อมรถเมล์ อู่รถเมล์เอกชนย่านสุขสวัสดิ์ ถอยรถทับกระเป๋ารถเมล์ดับคาอู่

วันที่ 21 มกราคม 2567 เวลา 04:40 น.


ช่างซ่อมรถเมล์ อู่รถเมล์เอกชนย่านสุขสวัสดิ์ ถอยรถทับกระเป๋ารถเมล์ดับคาอู่

(20 ม.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งอุบัติเหตุ ที่บริเวณอู่รถเมล์ของเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านสุขสวัสดิ์ ซอยสุขสวัสดิ์ 58 ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ เกิดอุบัติเหตุรถเมล์ปรับอากาศ สาย 82 ถอยทับ พนักงานเก็บค่าโดยสารเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ , เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐาน , แพทย์จากโรงพยาบาลศิริราช และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เข้ามาร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณอยู่ภายในอู่รถ พบรถเมล์ไฟฟ้าปรับอากาศ สาย 82 วิ่งระหว่างพระประแดง-บางลำพู เลขประจำรถ 4-15 (14) ยี่ห้อ NEX-MINEBUS สีน้ำเงิน-เขียว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร บริเวณใต้ท้องรถ พบศพนางวรรณพร อายุ 59 ปี พนักงานเก็บค่าโดยสาร สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด

สอบถาม นายอภิชาติ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นพนักงานขับรถเมล์ และเป็นสามีของผู้เสียชีวิตได้เล่าว่า ภรรยาของตนเป็นพนักงานเก็บค่าโดยสาร มานานกว่า 10 ปี ซึ่งขณะนั้นภรรยาของตนกำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำ เป็นจังหวะที่รถเมล์คันดังกล่าวกำลังวิ่งเข้าไปเติมเชื้อเพลิง ซึ่งตนก็ได้พยายามตะโกนบอกคนขับรถเมล์คันดังกล่าวแล้วว่าอย่าเพิ่งถอยรถเพราะมีคนอยู่ด้านหลัง แต่คนขับก็ไม่ได้ยินและไม่เห็นว่าภรรยาของตนยังอยู่ที่ท้ายรถ ทำให้ถอยรถมาชนภรรยาของตนจนเสียชีวิต 

จากการสอบสวน นายสุรศักดิ์ฯ ผู้ขับขี่รถคันที่เกิดเหตุ ให้การว่า ตนเป็นนายช่างประจำอู่ก่อนเกิดเหตุตนจะถอยรถไปจอดในช่องจอดรถ แต่มองไม่เห็นผู้ตายจึงทำให้รถทับผู้ตายเสียชีวิต ทั้งนี้ พ.ต.อ.วัชรพล ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุอาจเป็นอุบัติเหตุ โดยอยู่ระหว่างการสอบปากคำตัวคนขับขี่ ก่อนพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม