หน้าแรก > ภูมิภาค

ชายชาวรัสเชีย บุกขึ้นไปใช้ขวานทุบกระจกแตก แม้แต่ห้องทำงานผู้ว่าฯ ภูเก็ต ก็ไม่ปลอดภัย

วันที่ 17 มกราคม 2024 เวลา 23:39 น.


ชายชาวรัสเชีย บุกขึ้นไปใช้ขวานทุบกระจกแตก แม้แต่ห้องทำงานผู้ว่าฯ ภูเก็ต ก็ไม่ปลอดภัย

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยเมื่อช่วงเช้า วันนี้  (17 ม.ค.67)  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายโสภณ สุวรรณรัตน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ เข้าตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ภายในศาลากลางหลังใหม่ ชั้น 4 บริเวณประตูกระจกห้องผู้ว่าฯ มีร่องรอยถูกทุบกระจกแตกละเอียด และที่พื้นหน้าห้อง มีหยดเลือดเป็นทางยาว นอกจากนั้นที่ใต้โต๊ะทำงานของเลขานุการผู้ว่าฯ มีขวานเหล็กที่ใช้สำหรับทุบกระจกในการดับเพลิงตกอยู่ และมีหยดเลือดติดอยู่บนบนเช่นกัน ทางเจ้าหน้าฯได้ถ่ายภาพและเก็บไว้เป็นหลักฐาน 
จากการสอบถามทราบว่า  เมื่อเวลา 02.00 น. อส.เวร ประจำศาลากลาง พบเห็นชายชาวต่างชาติ  ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ แอบอยู่ที่ชั้น 1 ใกล้ลิฟต์ ทาง อส.จึงได้เข้าจับตัวแต่ชายฯได้สะบัดแขนหนี ขึ้นไปตามชั้นต่างๆ ของศาลากลาง ทาง อส.จึงโทรแจ้ง 191 แจ้ง ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและค้นหาชาวต่างแต่ไม่พบตัว  

จนกระทั่งเวลาประมาณ 04.30 น. ทาง อส.และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ยินเสียกระจกแตก แต่ไม่ทราบว่าจุดใหน พยายามหาตัวชาวต่างชาติ แต่ไม่พบ จนกระทั้งแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดพบว่ากระจกหน้าห้องทำงานผู้ว่าแตก จึงได้แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายชาวต่างชาติ ได้ไปก่อเหตุ จะขโมยรถชาวบ้านที่จอดหน้าร้านสะดวกซื้อใกล้กับศาลากลาง  จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบชายชาวต่างชาติไม่สวมเสื้อ สวมกางเขาสั้นเพียงตัวเดียว ซึ่งที่เท้ามีไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากกระจกบาด ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงเข้าควบคุมตัวและนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ในเบื้องต้น ทราบว่า ชายคนดังกล่าว เป็นชาวรัสเซีย อายุประมาณ 24 ปี ทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้สอบถามยังให้การวกวน พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

เครดิต Phuket Hotnews 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม