หน้าแรก > ภูมิภาค

รถไฟชนรถกระบะ เจ็บสาหัส 1 ราย จ.ลพบุรี

วันที่ 15 มกราคม 2567 เวลา 19:54 น.


วันที่ 15 ม.ค. 67 เวลา 16.50 น. ขบวนรถเร็วที่ 109 (กรุงเทพอภิวัฒน์ - เชียงใหม่) ขณะทำขบวนถึงหลักกิโลเมตรที่ 148/9-10 ระหว่างสถานีโคกกะเทียม - หนองเต่า อ.เมืองลพบุรี ขบวนรถได้ชนกับกระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

ศูนย์สั่งการกู้ชีพลพบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุขบวนรถไฟชนกับรถยนต์กระบะ บริเวณทางข้ามทางรถไฟใกล้เคียง สถานีหนองเต่า หมู่ที่ 6 ต.หนองเต่า อ.บ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี ที่เกิดเหตุพบขบวนรถไฟ ขบวนที่ 109 สายกรุงเทพอภิวัฒน์-เชียงใหม่ ชนอัดด้านข้างรถฝั่งซ้ายรถกระบะโตโยต้า สภาพพังยับเยิน ในรถพบคนขับหญิงบาดเจ็บสาหัสจนท.ช่วยเหลือนำส่งรพ.บ้านหมี่  ส่วนคนนั่งข้างคนขับรอดหวุดหวิด พร้อมเผยขณะกำลังจะข้ามทางรถไฟโดยรถขึ้นไปอยู่กลางทางข้ามปรากฎว่ารถดับ ไม่นานก็ได้ยินเสียงหวูดรถไฟดังลั่นในระยะกระชั้นชิด หันไปดูเห็นรถไฟกำลังมา รีบเปิดประตูกระโดดหนี ส่วนคนขับพยายามสตาร์ทรถแต่ไม่ติดและหนีออกมาไม่ทันถูกขบวนรถไฟชนลากไปไกล 100 เมตร  

เบื้องต้น  ก่อนเกิดเหตุรถไฟเดินทางออกมาจาก สถานีรถไฟ กรุงเทพอภิวัฒน์ ปลายทาง สถานีรถไฟเชียงใหม่ มาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนเก่า ที่มีทางรถยนต์ข้ามทางรถไฟมีรถกระบะคันดังกล่าวจอดคารางรถไฟจึงเปิดหวูด ห้ามล้อ และเห็นมีผู้หญิงใส่เสื้อสีแดงเปิดประตูด้านซ้ายออกมาจากรถ แต่คนขับยังไม่ออกมา พยายามห้ามล้อเต็มที่ แต่ไม่สามารถหยุดขบวนรถไฟได้ จึงพุ่งชนรถกระบะดังกล่าว  

 

Cr.อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรีจุดนิคมสร้างตนเอง

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม