หน้าแรก > ภูมิภาค

เรือสำราญ เทียบท่าทัวร์เกาะสมุย พร้อมนักท่องเที่ยวกว่า 2,500 คน คาดกระจายรายได้สู่เกาะสมุยไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

วันที่ 15 มกราคม 2024 เวลา 17:48 น.


เรือสำราญ Norwegian Jewel เทียบท่าทัวร์เกาะสมุยแบบ One Day Trip พร้อมนักท่องเที่ยว กว่า 2,500 คน คาด กระจายรายได้สู่เกาะสมุยไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

วันที่ 15 มกราคม 2567 ที่บริเวณท่าเทียบเรือหน้าทอน อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เรือสำราญ Norwegian Jewel ได้จอดเทียบท่า นำนักท่องเที่ยวทัวร์เกาะสมุย One Day Trip จำนวน 2,379 คน พร้อมด้วยลูกเรืออีก 1,027 คน ลงมาท่องเที่ยวยังพื้นที่อำเภอเกาะสมุย ทำให้บรรยากาศ 52 กิโลเมตรรอบ เกาะสมุย หนาแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวจำนวนมาก คาดว่าจะทำให้เกิดเม็ดเงินสะพัดในพื้นที่เกาะสมุยไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

ผู้ให้บริการรถตู้ในพื้นที่บนเกาะสมุยรายหนึ่ง เผยว่า โดยปกตินักท่องเที่ยวจะติดต่อขอจองรถตู้ผ่านเอเจนซี่ก่อนล่วงหน้ากว่า 1 เดือน เพื่อจะนำนักท่องเที่ยวไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในพื้นที่เกาะสมุย พักผ่อนดื่มด่ำกับธรรมชาติทะเลที่สวยงาม มีชื่อเสียง บนชายหาดเฉวง หาดละไม หาดหน้าทอน สัมผัสศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น วัดพระใหญ่ วัดปลายแหลม วัดคุณาราม หินตาหินยาย น้ำตกหน้าเมือง แหล่งท่องเที่ยวแนวแอดเวนเจอร์ และรับประทานอาหารยุโรปหลากหลายสไตล์ในโรงแรมระดับ 4- 5 ดาว อาหารทะเล อาหารชุมชนท้องถิ่น ท่องเที่ยวเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกท้องถิ่นในย่านศูนย์การค้า สำคัญของเกาะสมุย รวมถึงการใช้บริการนวดสปา-ธุรกิจบริการต่างๆ ทำให้มีการกระจายรายได้เข้าสู่พื้นที่เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพข่าวจาก สวท.สมุย กรมประชาสัมพันธ์

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม