หน้าแรก > ภูมิภาค

คืบหน้าเหตุรถเครนสายสลิงขาดโชว์วันเด็กสตูล บาดเจ็บทั้งหมด 44 ราย

วันที่ 13 มกราคม 2024 เวลา 19:54 น.


เกิดเหตุสายสลิงรถบรรทุกสะพานฉุกเฉินขาด ขณะกำลังแสดงให้เด็กที่เข้าร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ณ อบต.ควนโดน ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ ขณะนี้ปลอดภัยแล้วทุกราย

วันนี้ (13 ม.ค. 67) จากกรณี เกิดเหตุสายสลิงรถบรรทุกสะพานฉุกเฉินขาด ขณะกำลังแสดงให้เด็กที่เข้าร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลควนโดน อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล เกิดเหตุสลิงขาดในระดับความสูง 1.5 เมตร ส่งผลให้ มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 44 ราย

ภายหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลควนโดนและโรงพยาบาลสตูล สำหรับอาการเบื้องต้นผู้ป่วยมีอาการปวดกล้ามเนื้อ จำนวน 39 ราย แพทย์วินิจฉัยอาการให้ยาไปทานที่บ้านได้ ส่วนผู้ป่วยที่มีอาการเข้าข่ายสีเหลือง ส่งไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลสตูล จำนวน 5 ราย แพทย์วินิจฉัยพบผู้ป่วยเป็นเยาวชนหญิง อายุ 18 ปี 1 ราย กระดูกสันหลังหัก 1 ข้อ Admit รักษาตัวที่โรงพยาบาลสตูล ส่วนอีก 4 ราย มีอาการปวดกล้ามเนื้อจากการกระแทก ขณะนี้แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้

ด้านนายวริศ มาลินี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลควนโดน กล่าวแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษพี่น้องประชาชนจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ซึ่งขณะนี้ได้ติดตามอาการเด็กๆ ที่ได้รับบาดเจ็บทุกราย และจะดูแลเยาวชนที่ได้รับบาดเจ็บซึ่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลสตูล จนกว่าจะหายออกจากโรงพยาบาลอย่างดีที่สุด

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก สวท.สตูล

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม