หน้าแรก > ภูมิภาค

รวบหนุ่มเลือดร้อนซ้อมอดีตแฟนสาวหลังขอคืนดีไม่สำเร็จ ก่อนทำลายทรัพย์สิน และลักทรัพย์

วันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 04:30 น.


รวบหนุ่มเลือดร้อนซ้อมอดีตแฟนสาวหลังขอคืนดีไม่สำเร็จ ก่อนทำลายทรัพย์สิน และลักทรัพย์

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุม นายชัย (นามสมมุติ) ในำความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ทำให้เสียทรัพย์ และทำร้ายร่างกายผู้อื่น” โดยจับกุมได้ที่ลานจอดรถในซอยแห่งหนึ่ง ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

สืบเนื่องจาก ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาและผู้เสียหาย ได้รู้จักกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หลังจากนั้นได้ตกลงคบหาและย้ายมาพักอาศัยอยู่ด้วยกัน หลังจากผู้ต้องหามักมีพฤติกรรมหึงหวง และใช้ความรุนแรงบ่อยครั้ง ต่อมาช่วงเดือนมีนาคม 2566 ผู้ต้องหาได้เห็นภาพที่ผู้เสียหายถ่ายร่วมกับเพื่อนที่ทำงานและเกิดความหึงหวงผู้เสียหายจึงได้ขอเลิก โดยผู้ต้องหาได้พยายามขอคืนดีแต่ไม่ได้ผล ผู้ต้องหาจึงได้ลงมือทำร้ายร่างกายผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ แล้วทำลายข้าวของ และลักเอาทรัพย์สินไป ได้แก่ เงินสด และกุญแจรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป ผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต จนกระทั่งพนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องต่อศาลขออนุมัติหมายจับ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า นายชัย (นามสมมุติ) ผู้ต้องหา ได้หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่มาทำงานอยู่พื้นที่ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต  จึงวางแผนเข้าทำการจับกุม นายชัย (นามสมมุติ) ไว้ได้ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม