หน้าแรก > ภูมิภาค

รอง ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมงาน Pattaya Countdown 2024 สร้างความมั่นใจด้านการท่องเที่ยว เทศกาลส่งท้ายปีเก่า - ต้อนรับปีใหม่ 2567

วันที่ 30 ธันวาคม 2023 เวลา 23:37 น.


รอง ผบ.ตร. ตรวจเยี่ยมงาน Pattaya Countdown 2024 สร้างความมั่นใจด้านการท่องเที่ยว เทศกาลส่งท้ายปีเก่า - ต้อนรับปีใหม่ 2567

วันที่ 30 ธ.ค.66 เวลา 20.30 น. มีรายงานว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. , พล.ต.ท.สมประสงค์  เย็นท้วม ผบช.ภ.2 , พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง รอง ผบช.ภ.2 , พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางเข้ามายังพื้นที่จัดงาน "PATTAYA COUNTDOWN 2024” บริเวณริมชายหาดพัทยา เพื่อปฏิบัติราชการตรวจความพร้อมข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกตามแผน รปภ./จร. เทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2567 และพบปะประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงาน "PATTAYA COUNTDOWN 2024”

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ด้วยเทศกาลปีใหม่ 2567 ประชาชน และนักท่องเที่ยวจะออกเดินทางไปท่องเที่ยว และพักผ่อนตามแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ส่งผลให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ ในการนี้เองสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ให้ความสำคัญในการดูแลความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชนและอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวเพื่อสร้างความประทับใจ

และด้วยเมืองพัทยาเป็นเมืองเศรษฐกิจหลักของภาคตะวันออกจึงจำเป็นต้องสร้างความเชื่อมั่น และความมั่นใจให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยว จึงได้เดินทางมาตรวจความพร้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า เป็นไปอย่างเข้มแข็ง และขอให้ปีใหม่นี้ประชาชน และนักท่องเที่ยวมีความสุข ท่องเที่ยวได้อย่างปลอดภัย  

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม