หน้าแรก > ภูมิภาค

หนุ่มหลอนยาเปลื้องผ้า เดินไกล 2 กม. มุ่งตรงโรงพัก จี้ตร.ขอให้จับกุมตัวเองข้ออนาจาร หากไม่จับจะสาปแช่งให้วิบัติจับ

วันที่ 22 ธันวาคม 2023 เวลา 09:49 น.


ว้าวุ่นทั้งเมืองเพราะเธอคนเดียว! หนุ่มหลอนยาเปลื้องผ้า เดินไกล 2 กม. มุ่งตรงโรงพัก จี้ตร.ขอให้จับกุมตัวเองข้ออนาจาร หากไม่จับจะสาปแช่งให้วิบัติจับ

22 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม มีผู้เผยแพร่เคลิปเหตุการณ์ที่ชาวบ้านในจังหวัดขอนแก่น ตามถ่ายภาพขณะที่มีชายรายหนึ่ง อายุประมาณ 20-25 ปี กำลังเดินอยู่บนฟุตปาธ ริมถนนริมบึงแก่นนคร เขตเทศบาลนครขอนแก่น ในสภาพเปลือยกายล้อนจ้อน เดินไปตามถนนสายต่าง ๆ ทั่วเมืองขอนแก่น ประชาชนที่พบเห็นต่างตกใจ หยิบโทรศัพท์ มาถ่ายคลิปและภาพขึ้นโพสต์ไปตามโซเชียล

จากนั้นชายคนดังกล่าว ได้เดินมุ่งหน้าเข้าไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเอง โดยจังหวะที่เดินเข้าไปภายในโรงอาหารของ สภ.เมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับพ่อค้าแม่ค้าที่จำหน่ายอาหารต่างพากันแตกตื่นตกใจ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองขอนแก่น จะนำผ้าเช็ดตัว มาให้ชายคนดังกล่าวปิดบังร่างกาย แต่ชายหนุ่มพยายามจะนำผ้าคลุมออกตลอดเวลา พร้อมกับบอกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวตนเองดำเนินคดี ในข้อหาอนาจาร หากไม่จับกุมจะสาปแช่งให้วิบัติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้ยุทธวิธีในการควบคุมชายดังกล่าว จนสุดท้ายชายคนดังกล่าวจึงยอมสวมใส่เสื้อผ้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ชายรายนี้น่าจะเกิดจากอาการหลอนยาเสพติด จนมีพฤติกรรมเปลือยกายแล้วเดินทั่วเมืองเช่นนี้ เบื้องต้น ได้ควบคุมตัวไว้บริเวณที่บริเวณหน้าห้องสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมกับประสานญาติ ให้นำตัวเพื่อไปทำการรักษาที่โรงบาลจิตเวชขอนแก่นต่อไป

ข่าวยอดนิยม