หน้าแรก > ข่าวจราจร

ชนสนั่น รถกระบะกับรถ 6 ล้อ ก่อนรถบิ๊กไบค์เจอลูกหลงคนขับล้มขาขาด กลางบนถนนสายเชียงใหม่ - ลำปาง กู้ภัยเร่งนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.

วันที่ 22 ธันวาคม 2023 เวลา 04:33 น.


ชนสนั่น รถกระบะกับรถ 6 ล้อ ก่อนรถบิ๊กไบค์เจอลูกหลงคนขับล้มขาขาด กลางบนถนนสายเชียงใหม่ - ลำปาง กู้ภัยเร่งนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.

วันที่ 21 ธ.ค. 66 เวลา 23.00 น. ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลสงเคราะห์ เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถบรรทุก และชนกับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ มีผู้ประสบเหตุได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนสายเชียงใหม่- ลำปาง บริเวณใกล้เคียงปั๊มน้ำมัน ปตท.สารภี ในพื้นที่เขต อ.สารภี จ.เชียงใหม่

โดยที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อ ป้ายทะเบียน เชียงใหม่ สภาพข้างรถพังเสียหายจอดอยู่ริมทางมีผู้โดยสารภายในรถได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะเดียวกันยังพบรถกระบะ สีดำ สภาพรถพังเสียหายยับเยิน มีคนขับรถติดอยู่ภายใน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งทำการใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากรถ แต่พบว่าผู้บาดเจ็บมีอาการหมดสติปลุกไม่ตื่น จึงได้รีบส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาล

นอกจากนี้บริเวณใกล้กันนั้นยังพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สีแดงดำสภาพล้มอยู่ เป็นชายได้รับบาดเจ็บขาซ้ายขา มีอาการดหมดสติ ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งให้การปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาล

เบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุก 6 ล้อน่าจะกำลังขับออกมาจากปั๊มน้ำมัน ขณะที่ทางรถกระบะกำลังวิ่งมาทางตรง จึงเกิดชนเข้าอย่างจังบริเวณด้านข้างของรถ 6 ล้อ และในระหว่างนั้นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์กำลังขับมาจึงเกิดเฉี่ยวชนซ้ำเข้า จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สารภี จะได้มีการตรวจสอบที่เกิดเหตุและเสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ที่มา_เชียงใหม่ CM108 ข่าวเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
 

 

ข่าวยอดนิยม