หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มวัย 26 ปีขับรถกระบะข้ามจังหวัด จะมาดูอาทิตย์ขึ้นที่ปลายสะพานแหลมศอก เสียหลักชนต้นไม้เสียชีวิตคาซากรถ จ.ตราด

วันที่ 18 ธันวาคม 2566 เวลา 04:43 น.


หนุ่มวัย 26 ปีขับรถกระบะข้ามจังหวัด จะมาดูอาทิตย์ขึ้นที่ปลายสะพานแหลมศอก เสียหลักชนต้นไม้เสียชีวิตคาซากรถ จ.ตราด 

เวลา 06.40 น. วันที่ 17 ธันวาคม 2566 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนต้นไม้ข้างทางมีผู้เสียชีวิตติดภายในรถ 1 ราย บริเวณถนนสายตราด-แหลมศอก ก่อนถึงสะพานแหลมศอก 1 กิโลเมตร หมู่ 5 ต.อ่าวใหญ่ อ.เมือง จ.ตราด  

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะอีซูซุ สีฟ้า เสียหลักชนต้นไม้อยู่ริมถนน สภาพด้านหน้าพังยับ ผู้เสียชีวิตเป็นชายไทย อายุ 26 ปี ภูมิลำเนาชาวจังหวัดจันทบุรี จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเครื่องผสมปูนของชาวบ้านถูกชนพังเสียหาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวช่อ ได้โทรศัพท์สอบถามแม่ของผู้เสียชีวิตบอกว่า ลูกชายได้ตื่นมาช่วงเช้ามืดของวันนี้ และได้บอกว่าจะเดินทางไปดูอาทิตย์ขึ้นที่บริเวณปลายสะพานแหลมศอก ก่อนจะทราบว่าลูกชายขับรถชนต้นไม้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว และไม่ชินเส้นทาง เนื่องจากไม่ใช่คนพื้นที่ ในช่วงนี้ใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่อยากฝากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนอย่าขับรถเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด เพื่อความปลอดภัย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ต้องรอตรวจสอบและได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำศพส่งพิสูจน์ยังโรงพยาบาลตราดอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ข้อมูล/จาก/ตราดโพสต์ นิวส์
ภาพ/จาก/กู้ภัยตราด

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม