หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถกระบะหลุดโค้งอัดต้นไม้ริมทาง เกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน หนุ่มชาวหนองคายเสียชีวิตซากรถ จ.ประจวบคีรีขันธ์

วันที่ 18 ธันวาคม 2023 เวลา 01:24


รถกระบะหลุดโค้งอัดต้นไม้ริมทาง เกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน หนุ่มชาวหนองคายเสียชีวิตซากรถ จ.ประจวบคีรีขันธ์

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 17 ธันวาคม 2566 ร.ต.อ.เกียรติศักดิ์ เด่นพุทธ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุรถยนต์ประสบเหตุชนต้นไม้ไฟลุกท่วมคัน และมีคนติดภายใน เหตุเกิดริมถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ กม.ที่ 406 -407 บ้านโค้งสุพรรณ หมู่ 2 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จึงประสานรถดับเพลิง อบต.ช้างแรก และกู้ภัยสว่างประตูภาคใต้

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีเทา ทะเบียน ประจวบคีรีขันธ์ สภาพไฟลุกท่วม ชนติดอยู่กับต้นตีนเป็ดข้างถนน ขนาดประมาณ 1 คนโอบ เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้รถดับเพลิงฉีดน้ำประมาณ 15 นาทีเพลิงถึงสงบ ตรวจสอบภายในซากรถพบร่างของผู้เสียชีวิต เป็นผู้ชาย อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาชาวจังหวัดหนองคาย ติดคาเบาะรถบริเวณเบาะคนขับ สภาพศพถูกเผาไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตเพื่อชันสูตรเบื้องต้นที่ ร.พ.บางสะพานน้อย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวบรรทุกกน้ำมันดีเซลบรรจุใส่ในแกลอนเพื่อไปเติมรถแบ็คโฮ ที่หน้างาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งรถยนต์เกิดเสียหลักไถลพุ่งลงข้างถนนชนเข้ากับต้นไม้อย่างแรง จนไฟลุกท่วมเป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

ข้อมูล/จาก/ข่าวทองนพคุณออนไลน์ 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม