หน้าแรก > ภูมิภาค

จนท.เร่งเก็บหลักฐาน! ล่าตัวคนร้ายบุกเดี่ยว ใช้ปืนจี้ร้านทองโลตัสท่ายาง

วันที่ 16 ธันวาคม 2023 เวลา 12:34 น.


ทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมด้วยลายนิ้วมือแฝงของผู้ก่อเหตุ ภายในร้านทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาโลตัสท่ายาง หมู่ 1 อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี หลังมีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทอง เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

โดยกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน โดยมีคนร้ายเป็นหญิง วัยกลางคน ใส่แมสสีดำ สวมกางเกงวอมสีดำมีแถบด้านข้าง เสื้อแขนยาวมีฮู๊ดสีดำ สวมหมวกแก๊ปสีดำ รูปร่างผอมสูง ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ห่อด้วยผ้าสีฟ้าออกมาจากถุงพลาสติก ไม่ทราบขนาด กระโดดข้ามเค้าท์เตอร์ร้านทองเข้าไปจี้พนักงานฯ และถามว่าทองอยู่ไหน ให้ส่งทองมา ถ้าไม่เอาทองมาจะยิง ไม่ได้อยากยิงเลยนะ

โดยพนักงานหญิงประจำร้านทั้ง 5 ราย ที่ยืนอยู่ในขณะนั้น เห็นอาวุธปืนต่างตกใจพากันแอบซ่อนอยู่ในร้าน และพอคนร้ายรู้ว่าไม่ได้ทองแน่ๆ เลยวิ่งหลบหนีออกไปทางถนนเพชรเกษม ส่วนทองคนร้ายไม่ได้ไปเพราะก่อนเกิดเหตุได้นำทองใส่ตู้เซฟไปก่อนหน้านี้แล้ว

เบื้องต้นทาง พล.ต.ต.กิตติ สุขสมภักดิ์ ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.โชคชัย เนียลเซ็น ผกก.สภ.ท่ายาง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรท่ายาง ลงพื้นที่สืบสวนหาเบาะแสของคนร้าย ตลอดจนเส้นทางที่ใช้ในการหลบหนีจากภาพวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่ โดยคาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆนี้

ขอบคุณภาพ : ข่าว เพจข่าวเพชรบุรีนิวส์

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม