หน้าแรก > ภูมิภาค

กลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านคู่อริ กลางเมืองภูเก็ต จากนั้นไปดักรอหน้าปากซอย ลูกชายเจ้าของบ้านออกไปเจอถูกฟันได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 16 ธันวาคม 2023 เวลา 04:43 น.


กลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านคู่อริ กลางเมืองภูเก็ต จากนั้นไปดักรอหน้าปากซอย ลูกชายเจ้าของบ้านออกไปเจอถูกฟันได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 01.50 น. วันที่ 15 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้าน จำนวน 2 นัด โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่มีคนถูกฟันได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณ หน้าบ้านหลังหนึ่ง ซ.ต้นโพธิ์ ต.ตลาดใหญ่ จ.ภูเก็ต

หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.วีรยุทธ ธัญสิริสุขวรกุล สว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ต จึงเดินทางไปพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุหน้าบ้านหลังดังกล่าว ที่กระจกบานเกล็ดมีรอยกระจกแตก และภายในบ้านใต้หิ้งพระมีรอยกระสุน 1 นัด นอกจากนั้นบริเวณถนนหน้าบริเวณพบปลอกกระสุนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 2 ปลอก ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โชคดีกระสุนไม่ได้ถูกคนในบ้าน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่น 4-5 คนขับรถจักรยานยนต์เข้ามาหาลูกชายของบ้านหลังดังกล่าว แต่ไม่พบตัวจึงได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงใส่เข้าไปบริเวณหน้าบ้านถูกกระจกบานเกร็ดและกระสุนไปถูกฝาบ้านใต้หิ้งพระเป็นรู หลังจากก่อเหตุเสร็จได้กลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาลูกชายของบ้านหลังกล่าวได้ออกมาและขับรถจักรยานยนต์ไปดูกลุ่มวัยรุ่นที่มาก่อเหตุ เมื่อขับไปถึงหน้าปากซอยต้นโพธิ์ กลุ่มวัยรุ่นได้ดักรออยู่แล้วจึงใช้มีดฟันเข้ามือของลูกชายบ้านหลังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ทางหน้าที่ตำรวจคาดกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุน่าจะเคยทะเลาะกับลูกชายเจ้าของบ้านก่อน และในครั้งนี้อาจจะมาแก้แค้นคืน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และจะเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีเร็วที่สุด

เครดิต Phuket Hotnews
 

ข่าวยอดนิยม