หน้าแรก > ข่าวจราจร

สองแถววิ่งตัดหน้ารถบัส ถูกชนรถพลิกตะแคง ผู้โดยสารเจ็บหลายราย หน้าปากซอยเทพารักษ์ 56 จ.สมุทรปราการ

วันที่ 13 ธันวาคม 2023 เวลา 04:14 น.


สองแถววิ่งตัดหน้ารถบัส ถูกชนรถพลิกตะแคง ผู้โดยสารเจ็บหลายราย หน้าปากซอยเทพารักษ์ 56 จ.สมุทรปราการ

(12 ธ.ค.66) เวลา 18.40 น. สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งอุบัติเหตุ รถบัสชนกับรถสองแถว มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณ ปากซอยเทพารักษ์ 56 ถนนเทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน บริเวณช่องทางซ้ายสุดพบ รถกระบะซึ่งดัดแปลงเป็นรถโดยสารสองแถวสีส้ม วิ่งระหว่าง สำโรง บางนา ทะเบียน สมุทรปราการ มีนาย อ. (นามสมมุติ)อายุ 58 ปี เป็นคนขับ สภาพรถถูกชนเข้ากลางลำจนพลิกตะแคงขวา ส่งผลทำให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 9 ราย มีแผลถลอกและฟกช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนลำเลียงทั้งหมด ส่งไปรักษาที่ รพ.สินแพทย์ 8 ราย และ รพ.เปาโลสมุทรปราการ 1 ราย ใกล้กันพบรถบัสรับ-ส่งพนักงาน สภาพไฟหน้าแตกจอดอยู่ช่องทางซ้าย ส่วนคนขับยืนรอให้การที่เกิดเหตุ

คนขับรถบัส กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเองขับมาตามปติในช่องทางซ้ายสุด ขณะนั้นรถสองแถววิ่งตีคู่ขึ้นมาบริเวณช่องเลนกลาง ก่อนที่จะหักเข้าเลนซ้ายเพื่อที่จะไปรับผู้โดยสารอย่างกระชัดชิด จนตนเบรคไม่ทัน ก่อนที่รถบัสจะพุ่งชนเข้ากลางลำของรถสองแถว จนพลิกตะแคงดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เชิญทั้งสองคนไปให้ปากคำที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ที่มา_สมุทรปราการ press

 

ข่าวยอดนิยม