หน้าแรก > ข่าวจราจร

วงจรปิดจับภาพ กระบะข้ามเกาะกลางถนนก่อนพลิกตะแคงทับร่างคนขับวัย 66 ปีดับ

วันที่ 11 ธันวาคม 2023 เวลา 22:55 น.


วงจรปิดจับภาพ กระบะข้ามเกาะกลางถนนก่อนพลิกตะแคงทับร่างคนขับวัย 66 ปีดับ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 11 ธ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะข้ามเกาะกลางถนนเสียหลักพลิกตะแคงทับคนขับเสียชีวิต เหตุเกิดทางเข้าวัดวัดตะระเก ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย โดยประสานแพทย์จากสถานบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดทางเหตุทางเข้าวัดตะระเก บนถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 พบร่างของนายอดิศร อายุ 66 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถกระบะยี่ห้อ นิสสัน สีเทา ทะเบียน กทม. กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่รถกระบะคันดังกล่าวขับอยู่ในช่องทางหลักและเกิดปีนข้ามเกาะกลางถนนก่อนที่จะพลิกตะแคงขวางถนนโดยคนขับกระเด็นออกมานอกรถทำให้ถูกตัวรถทับ

จากการสอบถามญาติให้ข้อมูลว่าวันนี้ได้นัดกับครอบครัวไปทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งบนถนนราชพฤกษ์ โดยที่ผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกจากบ้านย่าน จรัญสนิทวงศ์ หลังจากนั้นเห็นว่ายังไม่ถึงร้านจึงได้โทรศัพท์หาแต่ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจรับสาย และแจ้งว่านายอดิศร เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดไว้ พร้อมมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถานบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร ต่อไป

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม