หน้าแรก > ภูมิภาค

ประตูรั้วบ้าน ล้มทับคุณยายวัย 85 ปีเสียชีวิต จ.นครสวรรค์

วันที่ 9 ธันวาคม 2566 เวลา 05:04 น.


ประตูรั้วบ้าน ล้มทับคุณยายวัย 85 ปีเสียชีวิต จ.นครสวรรค์

เวลา 19.30 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตากฟ้า รับแจ้งเกิดเหตุประตูเหล็กล้มทับหญิงชราเสียชีวิต เหตุเกิดในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ที่ 5 บ้านหนองระกำ ตำบลเขาชายธง อำเภอตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ ที่เกิดเหตุพบร่างของคุณยาย ทราบชื่อต่อมาคือ นางละออง อายุ 85 ปี นอนเสียชีวิต ใกล้กันพบประตูรั้วเหล็กขนาดใหญ่ ความสูง 2 เมตรและยาว 4 เมตรน้ำหนักประมาณ 80-100 กิโลกรัม ที่ล้มอยู่

ทางด้านลูกสาว ให้ข้อมูลว่า บ้านหลังนี้อยู่ด้วยกัน 3 คน คือคุณแม่ (เสียชีวิต) สามีและตนเอง เมื่อช่วงกลางวันตนและสามีเอารถไปซ่อม มีแม่อยู่บ้านคนเดียว ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติเพราะแม่ยังสุขภาพร่างกายแข็งแรง ช่วยเหลือตัวเองได้ทุกอย่างถึงจะมีอายุมากก็ตาม และก็ยังมีบ้านของญาติๆอยู่ใกล้กัน และก็ติดกล้องวงจรปิดไว้ที่บ้านเพื่อดูความเคลื่อนไหว

โดยช่วงประมาณ 15.00 น ก็พบว่าแม่เดินไปเดินมาอยู่บริเวณลานบ้าน แต่มุมกล้องไม่สามารถส่องไปที่ประตูได้ โดยหลังจากตนกลับจากเอารถไปซ่อม เวลาประมาณ 1 ทุ่มครึ่ง ก็พบว่าประตูรั้วล้มลงมาจึงรีบไปดู พบว่าแม่ของตนถูกทับอยู่ จึงช่วยกันยกประตูออก แต่แม่ก็เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าบริเวณใบหน้ามีบาดแผลบริเวณโหนกแก้มด้านขวา 

ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่คาดว่า คุณยายอาจจะเดินไปปิดประตู แต่ประตูอาจจะชำรุดอีกทั้งมีขนาดใหญ่และน้ำหนักมาก จึงหลุดมาทับร่างของยายจนเสียชีวิต ในส่วนของสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน

เครดิต ล่าข่าว ชาวตากฟ้า

ข่าวยอดนิยม