หน้าแรก > กีฬา

"มาดามแป้ง" ยื่นใบสมัครชิงเก้าอี้นายกบอลไทย ยืนยันพร้อมเข้ามาแก้ไขทุกปัญหาของวงการฟุตบอลไทย

วันที่ 6 ธันวาคม 2023 เวลา 14:41 น.


วันที่ 6 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ “มาดามแป้ง” นำทีมงาน ยื่นใบสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองนั้นมาถึงจุดนี้แล้ว ก็อยากได้ตำแหน่งนี้ แต่ได้เป็นหรือไม่ได้เป็น ยังให้คำตอบไม่ได้ พร้อมบอกเหลือเวลาอีกเดือนครึ่ง ที่จะเตรียมความพร้อม รวมถึงเริ่มออกนโยบาย พร้อมฝากถึงสมาชิกสโมสรทีมฟุตบอลไทย ทุกลีค รวมถึงแฟนบอลไทย ว่าทางตนเองได้ทราบถึงปัญหาที่ผ่านมาและพร้อมที่จะรับฟัง ยืนยันว่าตนเองมีความพร้อมที่จะเข้ามาแก้ไขทุกปัญหาของวงการฟุตบอลไทย และหากมีโอกาสได้รับตำแหน่งนายกสมาคมในครั้งนี้ จะทำงานอย่างสุดความสามารถ เพื่อเดินหน้าพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

“ถ้าได้รับเลือกมีหลายสิ่งที่สำคัญมากในการต้องรีบจัดการไม่ว่าจะเป็นเรื่องผลงานทีมชาติที่ต้องปั้นให้ไปต่อให้ได้ หรือเรื่องเงินสนับสนุนทีมในที2 ที3 ประเด็นเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด และอีกหลายๆ เรื่อง ในการทำงานของชุดนี้ (พล.ต.อ.สมยส พุ่มพันธุ์ม่วง) หลายเรื่องทำได้ดีแล้ว แป้งจะเข้ามาสานต่อและพัฒนาให้ดีขึ้น”

“นอกจากนี้ยังต้องพูดคุยกับอีกหลายภาคส่วนไม่ว่าจะผู้สนับสนุน กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และด้วยสโลแกนที่เราบอกไปก่อนหน้านี้คือ Better Together คือการนำเอาทุกภาคส่วนมาร่วมกันพัฒนาวงการฟุตบอลไทย”

“จากที่เห็นคงจะรู้แล้ว่าสภากรรมการของแป้งนั้นเป็นการรวมกันของคนที่รักฟุตบอลอย่างแท้จริง ที่ผ่านมาอาจจะมองว่าเป็นขั้วนั้น ขั้วนี้ แต่ชุดนี้เราตั้งใจรวบรวมให้ทุกคนมาอยู่ด้วยกัน เพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลด้วยกัน ไม่เช่นนั้นทุกคนคงไม่มาอยู่ในทีมของแป้ง”

ขอบคุณภาพจาก : Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ

 

ข่าวยอดนิยม