หน้าแรก > สังคม

ชื่นชมตำรวจฮีโร่! ช่วยสาวถูกชายฉุดเข้าป่าข้างทาง รอดหวุดหวิด

วันที่ 5 ธันวาคม 2023 เวลา 11:57 น.


5 ธ.ค.2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.2566 ขณะที่  สิบตำรวจตรี ยุทธกร  เขาเขจร ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย กำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปเข้าเวร โดยใช้เส้นทางเทพรัตน (บางนา-ตราด) ช่องคู่ขนานขาเข้า กทม.พอมาถึงช่วง กม.49-48 หมู่ 2 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยว พบเห็นมีวัยรุ่นสองคนยืนบีบแตรรถจักรยานยนต์อยู่ข้างทาง ทำให้ต้องรีบจอดดูเพราะเชื่อว่าต้องการความช่วยเหลือ  ผู้เสียหาย เป็นหญิงอายุ 23 ปี ที่เล่าถึงเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชายที่อยู่ในอาการเมาสุรา เดินตามพยายามชวนคุย ขณะเดินอยู่ริมถนนสายเทพรัตน หมู่ 2 ตำบลบางปะกง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนจะอาศัยช่วงที่ทางเปลี่ยวและมืดพยายามฉุดเข้าข้างทาง ซึ่งมีพบเห็นเหตุการณ์เป็นวัยรุ่นหยุดรถจักรยานยนต์ และบีบแตรเพื่อให้ผู้ก่อเหตุหยุด แต่ผู้ก่อเหตุกลับพยายามลากหญิงสาวเข้าไปในป่า

ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับ ที่ สิบตำรวจตรี ยุทธกร เขาเขจร สังกัด สภ.บางพลี และกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังออกเวร ผ่านมาพบจึงเข้าไปให้การช่วยเหลือ จับกุมชายคนดังกล่าวไว้ได้

ขณะที่ฝ่ายผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธ พูดจาวกไปวนมา และบอกว่าไม่ได้ฉุด แต่ถูกอีกฝ่ายด่าทอบุพการี จึงเกิดความโมโห คิดแค่จะสั่งสอน แต่ไม่ได้ฉุด ไม่ได้ทำร้ายผู้เสียหาย แต่ตำรวจ ไม่เชื่อในคำให้การ และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพตำรวจฮีโร่จาก เพจคนข่าวบางปะกง

ข่าวยอดนิยม