หน้าแรก > ของหายได้คืน

น้องไซฯ บ้านไหนหาย! พลเมืองดีพบวิ่งขึ้นมาบนทางด่วนประจิมรัถยา เหนือสะพานพระราม 7

วันที่ 3 ธันวาคม 2023 เวลา 08:51 น.


คุณจารุกิตติ์​ ตามหาเจ้าของ สุนัขไซบีเรียนฮัสกี สีขาวดำ เพศเมีย ปลอกคอสีดำ ยี่ห้อ SLEEKY เนื้อต้วสะอาด สะอ้านมาก น้องวิ่งไป วิ่งมาอยู่บนทางพิเศษประจิมรัถยา ช่วงเหนือสะพานพระราม 7 เมื่อคืนนี้ ช่วงเที่ยงคืน คุณจารุกิตติ์​ ใช้เส้นทางผ่านมากำลังจะกลับบ้านที่จังหวัดชลบุรี ผ่านมาพบพอดี เลยจอดรถลงไปช่วยน้องไว้ เพราะเกรงว่าน้องจะได้รับอันตราย ตอนนี้พาน้องมาอยู่ที่บ้านจังหวัดชลบุรีด้วย เพราะหาเจ้าของไม่เจอ อยากฝากข่าวประชาสัมพันธ์ หากเจ้าของตามหาอยู่ ติดต่อกลับได้เลยครับ น้องชะเง้อหาเจ้าของตลอด สงสารน้องมาก  #พบสุนัขพลัดหลง #thailandlostandfoundfm91 #โทรฟรี1644 #FM91

หลังจากประชาสัมพันธ์ทางโซเชียลออกไป ได้ 2 วัน มีคนมาแสดงตัวเป็นเจ้าของสุนัขไซบีเรียน เพศเมียตัวนี้ เบื้องต้นทราบว่าน้องชื่อ “ชาโคล” หนีออกจากบ้านโดยการขุดดินจนเป็นรู แล้วลอดรั้วออกจากบ้านไป ที่อยู่ภายในซอยสีน้ำเงิน ซอยนี้อยู่ใต้ทางพิเศษประจิมรัถยา ใกล้ๆสะพานพระราม 7 พอดี ตอนนี้เจ้าของสุนัขโทรคุยกับพลเมืองดีที่พบสุนัขแล้ว เพื่อที่จะเดินทางไปรับกลับบ้าน แล้วจะคืบหน้ากลับมาอีกครั้ง

เวลา 18.40 น. คุณจารุกิตติ์ แจ้งเพิ่มเติมส่งเจ้าชาโคลคืนเจ้าของเรียร้อย ก่อนกลับบ้านให้กินมื้อเย็นเรียบร้อย และยังขอบคุณ​ทีมงานเจ้าหน้าที่ทุกท่านมากๆ ที่ช่วยกันตามหาเจ้าของจนพบ

  

ข่าวยอดนิยม