หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มวัย 38 ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักคว่ำฟาดเสาไฟเสียชีวิต ตร.ตรวจสอบเจอยาเสพติดเพียบ เตรียมขยายผล จ.ชลบุรี

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 เวลา 04:37 น.


หนุ่มวัย 38 ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักคว่ำฟาดเสาไฟเสียชีวิต ตร.ตรวจสอบเจอยาเสพติดเพียบ เตรียมขยายผล จ.ชลบุรี 

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา แพทย์ รพ.บางละมุง ร่วมตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนคู่ขนาดมอเตอร์เวย์สาย 7 ขาเข้าชลบุรี ในพื้นที่ ม.4  ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีเทา-ดำ ทะเบียนป้ายแดง ล้มคว่ำอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ใกล้กันพบร่างของผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อต่อมา นายตั้ม (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี สภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวกางเกงยีนส์  นอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน ตรวจสอบพบบาดแผลแตกบริเวณศีรษะด้านหลัง และแผลเจาะที่หน้าผากเหนือคิ้วซ้าย

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจค้น ภายในรถพบถุงพลาสติกสีฟ้า 1 ถุง ภายในมียาบ้า จำนวน 5 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกใส่เล็ก และยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติกใสเล็ก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพและตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานสาเหตุว่า ผู้ตายขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็ว พอถึงที่เกิดเหตุมีทรายบนถนนรถผู้ตายจึงลื่นและแฉลบไปชนฟุตบาท ก่อนไปจนเสาไฟส่องสว่างข้างทางอย่างแรงทำให้ที่คอบดวงไฟตกลงมาแตก และทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิต ส่วนของกลางยาเสพติดจะส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง เพื่อขยายผลต่อไป

เครดิต อัมพร/พัทยา 
 

 

 

ข่าวยอดนิยม