หน้าแรก > สังคม

ทนาย "รณณรงค์ " พาผู้เสียหาย เหยื่อ"อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต"มาให้ปากคำเพิ่มอีก 1 ราย

วันที่ 23 พฤศจิกายน 2023 เวลา 13:45 น.


วันที่ 23 พ.ย. 2566  เวลา 10.30 น. ที่ผ่านมา  นายรณณรงค์ แก็วเพ็ชร์  เดินทางมาที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง  เพื่อมาสอบปากคำเป็นพยานประกอบสำนวนคดีอาญา หลังเข้ารับการรักษากับ อ.เอก ฝ่ามือพลังจิตแล้วไม่หาย นอกจากนี้พาผู้เสียหาย ซึ่งเป็นลูกศิษย์รุ่นแรกของอาจารย์เอก ที่ไปรักษาประมาณเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ผู้เสียหายยอมรับว่าตนเองเชื่อและดูจาก YouTube จึงให้ภรรยาไปเรียนและมีการโอนชำระค่าเรียนจำนวน 10,000 บาท เพื่อที่จะเป็นศิษย์รุ่นแรก นำรักษาตัวเองและเอาไปประกอบอาชีพ แต่ปรากฏว่าไปเรียนแล้วไม่ได้ผล

นอกจากนี้ยังมีการชวนลูกไปรักษาตา การโอนค่ารักษาไปเพิ่มอีกคนละ 5,000 บาท แต่ไม่หายยอมรับว่าเป็นคนโอนเงินเอง  แถมซื้อยามากินอีก 4 ขวด ๆ ละ 600 บาท รวมสูญเงินไปกว่า 3 หมื่นบาท

นอกจากนี้อาจารย์เอกยังอ้างว่า มีค่าพรายกระซิบทำแท้งชาติที่แล้ว 2,000 บาท ซึ่งตนไม่ได้โอนเงินจำนวนดังกล่าวไป เบ็ดเสร็จเฉพาะตัวเองจ่ายไป 2 หมื่นกว่าบาท

เบื้องต้นยังมีการโชว์ยาที่ซื้อมาให้สื่อมวลชนได้ดู และอยากให้อาจารย์อ๊อดนำตัวยาดังกล่าวไปตรวจสอบมีส่วนผสมของอะไรบ้าง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเรื่องเกิดตั้งแต่ต้นปีทำไมถึงมาแจ้งความดำเนินคดี ผู้เสียหาย เผยว่า ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมาหลายเดือนแล้วตน ก็ไม่กล้ามาแจ้งความ จนกระทั่งมาเจอทนายรณรงค์ และได้ชวนมาร้องกองปราบ

ด้านทนายรณรงค์เผยว่า วันนี้ตนมาสอบปากคำในฐานะเป็นพยานที่ไปรักษาแล้วไม่หาย เบื้องต้นประเด็นดังกล่าวอยู่ในสำนวนคดี กำลังรวบรวมอยู่คาดว่ามีหลาย 10 คนและมีการทยอยให้ มาปากคำเรื่อยๆ

โดยการให้ปากคำในครั้งนี้เป็นการให้ปากคำเพื่อครบองค์ประกอบทางกฎหมายและต่อไป จะไปที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.)เพื่ออนุมัติศาลออกหมายจับหรือเชิญอาจารย์เอกมาที่ ปคบ. เบื้องต้นต้องตามต่อที่ ปคบ.ว่ามีการรวบรวมพยานหลักฐานแล้วเสร็จเมื่อไหร่

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม