หน้าแรก > สังคม

'แอนโทเนีย โพซิ้ว' คว้ารอง Miss Universe 2023 ส่วนสาวงามจากประเทศ นิการากัว คว้ามงกุฎเวที Miss Universe 2023 ไปครอง

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2023 เวลา 11:14 น.


จบลงอย่างสวยงามกับการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 72 ที่จัดขึ้น ณ The Adolifo Pineda Gymnasium  ประเทศเอลซัลวาดอร์ ภายใต้การบริหารงานเจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส โดย “คุณแอน-จักรพงษ์”

งานนี้สาวงามจากประเทศนิการากัว Sheynnis Palacios (เชย์นิส ปาลาซิโอส )นักสื่อสารมวลชน วัย 23 ปี  คว้ามงมาครองได้สำเร็จ ท่ามกลางบรรยากาศการแสดงความยินดีของเพื่อนๆ สาวงามและแฟนๆ นางงามในงาน

โดยเชย์นิส ปาลาซิโอส ผู้คว้าตำเเหน่งไปครอง เธอให้คำนิยามว่า เธอมักจะเป็นบุคคลหลังกล้องมากกว่าจะอยู่หน้ากล้อง แม้ว่าปัจจุบันเธอจะทำอาชีพนางแบบและพิธีกร เธอมักเป็นคนวิตกกังวล เธอจึงทำโครงการชื่อ “เข้าใจจิตใจตัวเอง” เพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพจิต เธอเคยเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอล และเคยดำรงตำแหน่ง Miss World Nicaragua อีกด้วย

รองอันดับ 1 ได้แก่ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ประเทศไทย สาวงามไทยคนเเรกในรอบ 35 ปี ที่คว้าตำเเหน่งนี้ได้

รองอันดับ 2 ได้แก่ ออสเตรเลีย  Australia-Moraya Wilson โค้ชฝึกสอนกีฬาสกี และนางแบบ อายุ 21 ปี

การจัดการประกวดในครั้งนี้เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่อลังการทั้งรูปแบบการจัดงานและโปรดักชั่น แสง สี เสียง นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดอลังการจากนักร้องระดับโลก “จอห์น เลเจนด์” เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดและเจ้าของเพลงฮิต All of me ที่ได้กลับมาโชว์อีกครั้งในรอบ 13 ปี 
ทางด้านบรรยากาศการเชียร์นางงามในปีนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ นางงามทั่วทุกมุมโลกเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแฟนๆ นางงามไทยที่คอยเกาะติดการประกวดอย่างใกล้ชิด  ซึ่งเช้าวันนี้ (วันที่ 19 พ.ย.) สองเพจใหญ่อย่าง เพจ จ็อกจ็อกนางงาม และ เพจ T-Pageant ปิดโรงภาพยนตร์จัดกิจกรรมเชียร์นางงามขึ้นใจกลางกรุง โดยทางช่อง JKN18 Top News ซึ่งเป็นผู้ถือครองสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ให้การสนับสนุนสัญญาณในกิจกรรมเชียร์นางงามครั้งนี้
 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม