หน้าแรก > สังคม

"ว่าน ธนกฤต" พรัอมดูแลอย่างดี หลังขับรถพุ่งชนรถขยะ กทม. ด้าน ตร.เผยยังไม่แจ้งข้อหา

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2023 เวลา 16:07 น.


13 พ.ย. 2566 นายธนกฤต พานิชวิทย์ หรือ "ว่าน"  อายุ 38 ปี นักร้องชื่อดัง พร้อมผู้จัดการส่วนตัว มารดาของ นายวิรัตน์ เชยพิมพ์ อายุ 34 ปี และ นายชูศักดิ์ ฟักเขียว อายุ 57 ปี เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าพบ  พนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยระบุพร้อมแสดงความรับผิดชอบต่อผู้บาดเจ็บ

ญาตินายวิรัตน์ เชยพิมพ์ อายุ 34 ปี พนักเก็บขยะ ที่บาดเจ็บกระดูกข้อเท้าด้านซ้ายร้าว กล่าวว่า ตอนนี้ลูกชายผ่าตัดขาเรียบร้อยแล้ว แต่ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อรอผ่าตัด เอาเหล็กที่ดามออกอีกครั้ง ซึ่งทางครอบครัวพอใจ ที่ทางว่าน ธนกฤต ให้การดูแลช่วยเหลือเป็นอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุ

ด้าน นายชูศักดิ์ ฟักเขียว อายุ 57 ปี พนักงานเก็บขยะที่บาดเจ็บข้อแขนซ้ายหัก กล่าวว่า หลังเกิดเหตุว่าน ธนกฤต ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลและที่บ้านพัก อย่างเมื่อวานนี้ (12 พ.ย.) ก็สั่งอาหาร ส่งไปให้ตนที่บ้าน จึงไม่ได้ติดใจอะไรอีก เพราะเขาดูแลเอาใจใส่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี  ส่วนสภาพร่างกายตอนนี้ยังไม่พร้อมผ่าตัด เพราะมีโรคประจำตัวต้องรอให้แพทย์เป็นผู้นัด ในครั้งต่อไป โดย "ว่าน" ยินดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

ขณะที่ ว่าน ธนกฤต กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม และ เชิญญาติของผู้เสียหายทั้ง 2 ราย มาพูดคุยเรื่องค่ารักษาพยาบาล และค่าเสียหายต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยผลการเจรจาเป็นไปด้วยดี ซึ่งทุกฝ่ายตกลงกันได้ โดยตนยินดีที่รับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล ค่าหยุดงาน ค่าสูญเสียรายได้ ค่าเดินทางต่างๆ พร้อมรับผิดชอบให้ทั้งหมด ส่วนด้านคดีให้เป็นไปตามกฏหมาย ยอมรับว่าหลังเกิดเหตุเรื่องการขับรถ ทำให้ตนคิดว่าตนควรหาคนขับรถประจำตัว เพราะด้วยความที่ตนเป็นคนทำงานหนัก ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ จึงจำเป็นต้องหาคนขับรถประจำ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

ด้าน น.ส.พรรษ์สุดา ไก่แก้ว ผอ.ส่วนบริการอนามัยสิ่งแวดล้อม เทศบาลนครนนทบุรี กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ ว่าน ธนกฤต ได้แสดงความรับผิดชอบออกมาตั้งแต่วันแรก เข้าไปดูแลพนักงานเทศบาลที่ได้รับบาดเจ็บเป็นอย่างดี รวมทั้งรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ และยังเยียวยาค่าขาดรายได้ให้กับพนักงานทั้งสองคน ทั้งไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลและโทรถามอาการตลอดทุกวัน

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนเจ้าของคดียังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา กับว่าน ธนกฤต เนื่องจากยังอยู่ในระหว่างรอผลตรวจ ของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายจากทางแพทย์ เพื่อยืนยันอาการว่าสาหัสหรือไม่ จึงจะสามารถตั้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวยอดนิยม