หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มขับเก๋งป้ายแดงกลับจากงานบวชพี่ชาย ไม่ชินทางเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาทับ จยย.บาดเจ็บ จ.สมุทรปราการ

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 เวลา 05:13 น.


 

หนุ่มขับเก๋งป้ายแดงกลับจากงานบวชพี่ชาย ไม่ชินทางเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาทับ จยย.บาดเจ็บ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 12 พ.ย.66 พ.ต.ต.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาทับรถจักรยานยนต์ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยทรัพย์บุญชัย 28 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุ  พบรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อเอ็มจี 5 สีดำ ทะเบียนป้ายแดง สมุทรปราการ สภาพชนอัดคาอยู่กับเสาไฟฟ้า จนด้านหน้าพังยับเยิน ส่งผลให้เสาไฟฟ้ายาวประมาณ 12 เมตร หักโค่นลงมาจำนวน 1 ต้น ก่อนที่บริเวณปลายเสาไฟฟ้าจะไปทับกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สกู๊ปปี้ สีดำ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร ของหนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารซึ่งขี่ตามหลังมา จนได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ชาย อายุ 29 ปี มีอาการฟกช้ำ และปวดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวไปรักษาที่ รพ.เปาโล สมุทรปราการ

สอบถาม คนขับรถเก๋ง บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและแฟนสาวขับรถออกมาจากงานบวชพี่ชาย ซึ่งอยู่ภายในซอยดังกล่าว ระหว่างอยู่ในงานตนเองรับว่าดื่มมาเล็กน้อย หลังจากเสร็จงาน ตนเองและแฟนสาวจึงขับรถกลับบ้านพัก ที่อยู่ย่านสำโรงใต้ จนมาถึงที่เกิดเหตุตนเองไม่ชินทาง ไม่ทันสังเกตว่าข้างหน้าเป็นทางโค้ง ก่อนรถจะเสียหลักพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าจนหักโค่นลงมาทับรถจักรยานยนต์ที่ขี่ตามหลักมาจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถเก๋งไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ และจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ที่มา_ข่าวสารเมืองปราการ v2 
 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม