หน้าแรก > ภูมิภาค

ตำรวจสยบชายคลั่ง เพ้อเห็นผี มีอาการหวาดกลัว สวมบทเป็นจอมขมังเวทย์เป่าน้ำมนต์ เจ้าตัวอาการดีขึ้นทันที

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2023 เวลา 12:56 น.


9 พฤศจิกายน 2566 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจสภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลมีอาการเพ้อ คลุ้มคลั่ง บริเวณสี่แยกแกรนด์คอนโดมิเนียม ถนนเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ปานสาร ครองสิทธิ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต จึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ชายวัยกลางคน อายุประมาณ 40-45 ปี สวมเสื้อคอกลม สีเหลือง กางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า อยู่ในอาการร้องห่มร้องไห้ พูดจาพร่ำเพ้อ รู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง พร้อมกับทำท่าทางแปลกๆ ไม่รู้สติ คล้ายถูกผีเข้า และมีอาการหวาดกลัว โดยบอกว่าเจอผีผู้หญิงน่ากลัวมาก

พลเมืองดีพยายามช่วยเหลือโดยใช้ ฮู้ ซึ่งเชื่อกันว่าจะช่วยไล่ผีและสิ่งอัปมงคล มาเผาวนรอบตัวของผู้ชายคนนี้ แต่อาการก็ยังไม่มีทีท่าจะทุเลาลง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ด.ต.ยุทธกรณ์ มัชฌิมา ผบ.หมู่(ป.) สภ.เมืองพัทยา เห็นอาการ จึงออกอุบาย ใช้น้ำมาทำทีสวดคาถา สั่งให้ผู้ชายคนดังกล่าวพนมมือขึ้น แล้วพ่นน้ำใส่ ราดวนรอบตัว พร้อมบอกกล่าวว่าไปแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว เจ้าตัวก็มีอาการดีขึ้นในทันที ราวกับว่าได้น้ำมนต์ดี จากอาจารย์ดัง ก่อนพาส่งที่พักอย่างปลอดภัย 

สอบถามพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ทราบว่า ได้ยินเสียงกรีดร้องดังสนั่น จึงออกตรวจสอบ พบผู้ชายซึ่งเป็นลูกบ้าน ลงมาจากชั้นที่ 14 แล้วกรีดร้องดังสนั่น มีอาการแปลกๆ บอกว่ากลัว เจอผีผู้หญิง ทำท่าทาง สีหน้าและดวงตาแปลกๆ ซึ่งผิดปกติไปจากทุกวันที่เคยเจอ แล้วเดินออกมาตามทาง ด้วยความเป็นห่วงตนเองก็ขี่รถจยย.ติดตามมา พร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือดังกล่าว

ข่าวยอดนิยม