หน้าแรก > ข่าวจราจร

กระบะตกฝายน้ำล้น พบร่างปลัดอำเภองานทะเบียนฯ เสียชีวิตในรถ ส่วนปลัดอีกคนที่มาด้วยกัน ใช้ปืนยิงกระจกหนีรอดออกมาได้ ตำรวจเร่งหาสาเหตุที่แท้จริง จ.สระแก้ว

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2023 เวลา 03:31 น.


กระบะตกฝายน้ำล้นใน พบร่างปลัดอำเภองานทะเบียนฯ ดับในรถ ส่วนปลัดอีกคนที่มาด้วยกัน ใช้ปืนยิงกระจกหนีรอดออกมาได้ ตำรวจเร่งหาสาเหตุที่แท้จริง จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ (7 พ.ย. 66)​ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุรถตกฝายน้ำล้นบ้านเกาะรัง ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ม. 10 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์จ.สระแก้ว จึงเดินทางลงพื้นที่ตรวจพบ

ในที่เกิดขึ้นเหตุพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน กทม. สภาพจมอยู่ในฝาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงใช้อุปกรณ์ดึงรถขึ้นจากน้ำกระทั่งพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบคือ นายคมสัน อายุ 47 ปี ซึ่งทำงานเป็นปลัดฝ่ายทะเบียน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนรถคันเกิดเหตุเป็นรถยนต์หลวง นอกจากนั้นยังพบว่าบริเวณกระจกรถมีรอยกระสุน

เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ร่วมเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบจึงหาเบาะแสการเกิดเหตุ จนทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้วิ่งมาจากบ้านทุ่งส่อหงษา มุ่งหน้าวัดพวงนิมิตร และขณะวิ่งผ่านฝายน้ำล้นบ้านเกาะรัง รถได้เสียหลักตกลงไปในน้ำ นอกจากนั้นยังทราบว่าภายในรถยังมีปลัดอำเภออีกหนึ่งราย ทราบชื่อ จ.อ.เกริกชัย ปลัดอำเภอสนามชัยเขต เป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิงกระจกเพื่อหนีออกจากรถขณะรถกำลังจมน้ำ

จ.อ.เกริกชัย กล่าวว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (6 พ.ย.) ตนและปลัดคมสัน ได้เดินทางมาดูบ้านที่ชาวบ้านจะออกทะเบียนราษฎร์ จนกระทั่งเย็นจึงแวะกินข้าวกัน พอตอนค่ำปลัดคมสันบอกว่าจะไปหาพระที่วัดพวงนิมิต จึงได้เปิดจีพีเอสบอกพิกัดพามาทางนี้ โดยมีปลัดคมสันเป็นคนขับ พอมาถึงบริเวณฝายน้ำล้นจุดเกิดเหตุ จึงได้ขับฝ่าไป แต่เกิดเสียหลักตกลงไปในน้ำ ตนพยายามทุบกระจกออกแต่ไม่เป็นผล จึงได้ใช้ปืนยิงกระจกรถทั้งด้านหน้าและหลัง ขณะนั้นปลัดคมสัน ก็พยายามจะออกจากรถด้วยเช่นกัน แต่พอตนออกมาได้รถก็จมลงไปในน้ำแล้ว จนมาพบศพดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ กำลังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงของการเกิดเหตุในครั้งนี้  

เครดิต เพลิน พิมพ์อรัญ สวท.สระแก้ว 

 

 

ข่าวยอดนิยม