หน้าแรก > ข่าวจราจร

สาวเมียนมาตั้งครรถ์ 7 เดือนก้าวขึ้นรถสองแถว ถูกรถกระบะชนท้าย ขาเกือบขาด และผู้โดยสารเจ็บอีก 3 ราย จ.สมุทรปราการ

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2023 เวลา 02:46 น.


สาวเมียนมาตั้งครรถ์ 7 เดือนก้าวขึ้นรถสองแถว ถูกรถกระบะชนท้าย ขาเกือบขาด และผู้โดยสารเจ็บอีก 3 ราย จ.สมุทรปราการ

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าบ้านพักหลังหนึ่งริมถนนสายวัดบาวบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพได้ขณะที่มีรถสอบแถวสีฟ้ารอบเมืองกำลังจอดรถผู้โดยสารริมถนน อยู่ปรากฏว่ามีรถกระบะสีฟ้าคันหนึ่งที่ขับตามหลังมา พุ่งชนเข้าที่ท้ายรถของกระบะสองแถวสาธารณะคันนี้อย่างจัง ซึ่งในขณะนั้นมีผู้โดยสารหญิงสาวชาวพม่ารายหนึ่งที่กำลังตั้งครรถ์ได้ 7 เดือน และเธอกำลังก้าขาขึ้นท้ายรถสองแถว ทำให้เธอถูกชนอัดกับราวบันไดของรถสองแถวอย่างจัง ส่งผลทำให้เธอบาดเจ็บทึ่ขาข้างขวาจนเกือบขาขาด นอกจากนั้นยังมีผู้โดยสารชาวไทยที่นั่งมาในรถถูกแรงกระแทกบาดเจ็บเล็กน้อยไปอีกสองคน เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจและ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูบางบ่อไปตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ขณะที่จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายเอ อายุ 46 ปี เป็นคนขับรถกระบะคู่กรณี ซึ่งพอลงมาจากรถพบว่ามีกลิ่นคล้ายละมุดเหม็นคละคุ้ง โดยมีรายงานว่ามีชาวบ้านบางรายทนไม่ไหวหลังทราบว่าคนขับมีอาการคล้ายคนเมาแล้วมาชนคนท้องจนขาเกือบขาด ซึ่งชาวบ้านได้ปรี่เข้าชกหน้านายทินกร ด้วยความโมโหแทนคนเจ็บ จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าห้ามปราบและรีบนำตัวคนขับรายนี้มา สภ.บางบ่อทันที

ด้านนายเอ ให้การอ้างว่าฝนตกถนนลื่นบวกกับมีรถคันหน้าเลี้ยวเข้าหมู่บ้านจึงหักหลบเลยเบรกไม่อยู่ชนท้ายรถสองแถวคันหน้า จากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่าสูงกว่ากฎหมายกำหนดถึง 150 กว่ามิลลิกรัมเปอร์เซ็น ตำรวจจึงแจ้งข้อหาหนักเมาแล้วขับ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นบาดเจ็บสาหัส  

เครดิต ฅนข่าว ต้นปราการ    

 

ข่าวยอดนิยม