หน้าแรก > ข่าวจราจร

รอง ผบ.ตร. นำขบวนตรวจจราจรพื้นที่ธุรกิจหลัก ช่วงเปิดเทอม เพื่อแก้ปัญหารถติด

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2023 เวลา 22:56 น.


รอง ผบ.ตร. นำขบวนตรวจจราจรพื้นที่ธุรกิจหลัก ช่วงเปิดเทอม เพื่อแก้ปัญหารถติด

เมื่อวันที่ 3 พ.ย.66 เวลา 07.00 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.(มค) รับผิดชอบงานจราจร พร้อมด้วย พล.ต.ท.นิธิธร จินตกานนท์ ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร. และคณะ ร่วมกันออกตรวจสภาพการจราจรในพื้นที่ธุรกิจหลัก หรือ CBD ของ กทม. ในเส้นสาทร วิทยุ เป็นหลัก เพื่อให้เห็นสภาพความเป็นจริง โดยลงพื้นที่หน้า รร.กรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ซึ่งเป็นโรงเรียนหลักย่านสาทร ที่มีปริมาณนักเรียนจำนวนมากที่สุดในระแวกนี้ ทำให้ส่งผลกระทบให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดในบริเวณดังกล่าว

นอกจากนี้ยังได้ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่ทำหน้าที่ควบคุมสัญญาณไฟจราจรบริเวณแยกสาทร-สุรศักดิ์ และแยกวิทยุ มอบกาแฟกระป๋องบำรุงขวัญ สนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อให้มีพละกำลัง และเรี่ยวแรงในการดูแลประชาชนต่อไป จากนั้นได้เดินทางต่อไปยัง ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) บก.จร. เพื่อดูภาพรวมการจราจรทั้งพื้นที่ กทม. รับฟังสรุปปัญหาการจราจรทั้งหมด

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ฯ เน้นย้ำว่า การสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนน้้นเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตั้งด่านของตำรวจจราจรซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประชาชนเห็นแล้วต้องรู้สึกปลอดภัยและมั่นใจ จึงได้กำชับห้ามมีการเรียกรับผลประโยชน์ที่ด่านจราจรเป็นอันขาด 

ข่าวยอดนิยม