หน้าแรก > ข่าวจราจร

กู้ภัยเร่งช่วยชีวิตหญิงสาวบาดเจ็บสาหัส หลังขี่รถจยย. พุ่งชนรถเทรลเลอร์ ทั้งรถและคนติดอยู่กับล้อหน้า จ.นนทบุรี

วันที่ 31 ตุลาคม 2023 เวลา 03:04 น.


กู้ภัยเร่งช่วยชีวิตหญิงสาวบาดเจ็บสาหัส หลังขี่รถจยย. พุ่งชนรถเทรลเลอร์ ทั้งรถและคนติดอยู่กับล้อหน้า จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 30 ต.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และทีมกู้ชีพจาก ร.พ.ปากเกร็ด 2 เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อชนกับรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 345 ขาออกเชิงสะพานข้ามคลองบางตะไนย์ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็ม-สแลซ สีเทา-ดำ ทะเบียน ตาก อยู่ในลักษณะชนอัดติดอยู่กับล้อหน้าของรถเทรลเลอร์ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ป้ายทะเบียน กทม โดยที่รถบรรทุกพ่วงอยู่ในลักษณะตีวงเลี้ยวกลับรถและขวางถนนอยู่ อีกทั้งยังพบว่าจุดเกิดเหตุนั้นเป็นช่องทางที่ห้ามกลับรถ  ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยเหลือ น.ส.ศิราพร อายุประมาณ 30 ปีซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ในสภาพที่นั่งค่อมติดอยู่บนรถจยย.แต่ก็ยังมีสติ ทีมกู้ชีพและกู้ภัยต้องพยายามช่วยกันเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บออกจากรถจยย.ด้วยความระมัดระวัง ก่อนที่จะนำตัวส่ง ร.พ.ปากเกร็ด 2

คนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่า ตนเองขับรถออกมาจากโกดังใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อมาตีวงเลี้ยวกลับรถขึ้นสะพาน ขณะนั้นไม่มีรถคันอื่นแต่ก็เห็นรถ จยย.คันดังกล่าวอยู่ห่างประมาณ 50 เมตรขับพุ่งตรงเข้ามา ตนเองเข้าใจว่ารถจยย.คันเกิดเหตุนั้นจะชะลอแต่กับพุ่งเข้ามาชนอย่างแรงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

เบื้องต้นหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเคลื่อนย้ายรถบรรทุกพ่วงและรถจยย.ออกเป็นการเร่งด่วนเนื่องจากการจราจรติดขัดมีระยะทางยาวกว่า 1 กิโลเมตรโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเคลื่อนย้ายรถออกและเปิดการจราจรได้เป็นปกติ

พิรฎา

 

 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม