หน้าแรก > ข่าวจราจร

หนุ่มใหญ่ ขี่จยย. ถูกรถพ่วงเบียดล้มทับศีรษะเสียชีวิตคาถนน เจ้าหน้าที่ติดตามรถคันก่อเหตุไว้ได้หลังขับไปจอดในปั๊มน้ำมัน จ.สมุทรปราการ

วันที่ 19 ตุลาคม 2023 เวลา 04:05 น.


หนุ่มใหญ่ ขี่จยย. ถูกรถพ่วงเบียดล้มทับศีรษะเสียชีวิตคาถนน เจ้าหน้าที่ติดตามรถคันก่อเหตุไว้ได้หลังขับไปจอดในปั๊มน้ำมัน

เวลา 10.00 น. วันที่ 18 ต.ค.2566 ร.ต.อ.อนันต์  ทองเหลือ รอง สว.สอบสวน สภ.บางพลี รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต ภายในซอยบางปลาซอย 2 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ  พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนาย ภิญโญ อายุประมาณ 50 ปี ชาวอำเภอบางประกง จังหวัดฉะเชิงเทรา อยู่ข้างรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง-ขาว ป้ายทะเบียน ฉะเชิงเทรา ล้มคว่ำอยู่ริมถนน  ส่วนรถคู่กรณีหลังเกิดเหตุมีพยานระบุว่าเป็นรถบรรทุกพ่วง

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าหมู่บ้าน  จากกล้องจับภาพได้ขณะที่มีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ สีขาวคาดส้ม ขับออกมาจากในซอยดังกล่าวกระทั่งถึงหน้าหมู่บ้านปรากฎว่าไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์  ที่ขับมาตามทางชิดขอบทางด้านซ้ายของถนน จนทำให้รถล้ม และคนขับขี่รถจักรยานยนต์ถูกล้อหลังของหางพ่วงทับศีรษะอย่างจังจนเสียชีวิตคาพื้นถนน

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า  พบรถบรรทุกพ่วงคู่กรณีจอดอยู่ในปั้มน้ำมันใกล้ตลาดนัดเรือบิน ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 5 กิโลเมตร จึงไปตรวจสอบ พบเป็นรถบรรทุกพ่วง 22 คน ป้ายทะเบียน นครปฐม พร้อมกับคนขับ อายุ 39 ปี ให้การอ้างว่า ขณะเกิดเหตุตนเองขับรถออกมาจากซอยบางปลา 2 ไม่ทราบว่าเหยียบคู่กรณี  โดยมีคนขับขี่ จยย.ตามมาบอก และรับแจ้งจากทางบริษัทติดต่อมา บอกว่าตนเองขับรถเฉี่ยวชนจยย.และเหยียบคนขับขี่เสียชีวิต  จึงแนะนำให้จอดรอเจ้าหน้าที่ภายในปั้ม  ยืนยันว่าไม่มีเจตนาหลบหนี

เบื้องต้นตำรวจมีหลักฐานชัดเจนนอกจากกล้องวงจรปิด  แล้วยังพบเศษสมองของผู้ตายติดคาบังโคลนช่วงล้อหลังด้านซ้ายรถบรรทุกอีกด้วย  จึงเชิญคนขับไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางพลี เพื่อพิจารณาดำเนินการตามกฎหมาย  ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งชันสูตรที่รพ.รามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ ต่อไป

ข้อมูล/จาก/สิงห์ โต

 

 

 

ข่าวยอดนิยม