หน้าแรก > ข่าวจราจร

รถกระบะ ชนประสานงารถเอนกประสงค์ กลางถนนสายเลี่ยงเมืองจอมบึง บาดเจ็บสาหัส 4 ราย จ.ราชบุรี

วันที่ 18 ตุลาคม 2023 เวลา 04:36 น.


รถกระบะ ชนประสานงารถเอนกประสงค์ กลางถนนสายเลี่ยงเมืองจอมบึง บาดเจ็บสาหัส 4 ราย จ.ราชบุรี

เมื่อเวลา 12.10 น. วันที่ 17 ต.ค.66   พ.ต.ต.สิรภพ อนวัชชสุข สารวัตรเวร สภ.จอมบึง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถกระบะ ชนกับรถยนต์ มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุที่บริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองจอมบึง หมู่ 2 ต.จอมบึง อ.จอมบึง  

ในที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา ด้านหลังบรรทุกข้าวโพดและผักอีกหลายชนิด สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ซึ่งผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บทั้งคู่อาการสาหัส ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถยนต์เอนกประสงค์ ยี่ห้อ อีซูซุ มิวเอ็กซ์ สีน้ำตาล สภาพหน้ารถด้านขวาถูกชนจนยุบเข้าไปถึงตัวเครื่อง ยางล้อหน้าแตก ซึ่งมีผู้ที่โดยสารมากับรถคันนี้ทั้งหมด 3 คน แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน รวมผู้บาดเจ็บทั้งหมด 4 คน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชจอมบึงไปก่อนหน้านี้แล้ว  

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงก็ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะที่บรรทุกผักเดินทางมาจากฝั่งตัวเมืองราชบุรี ส่วนรถยนต์เอนกประสงค์มาจากตัวอำเภอสวนผึ้งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองราชบุรี  เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งรถบรรทุกผักได้แซงทางโค้งขึ้นมาทำให้ชนประสานงากับรถยนต์เอนกประสงค์ที่ขับสวนทางมาอย่างจัง  จนทำให้รถทั้งสองคันได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บสาหัสถึง 4 รายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์รวมทั้งไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดซึ่งจะต้องรอให้อาการดีขึ้นก่อนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูล/จาก/ทีป วิหารสูง วิหารสูง

 

 

 


ข่าวยอดนิยม