หน้าแรก > บันเทิง

91 MovieUpdate เตรียมไล่ล่าความหวังในเมืองทรามไปกับบทบาทเดือดที่สุดของซงจุงกิ ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรชมภาพยนต์รอบพิเศษ Hopeless คนจนตรอก

วันที่ 15 ตุลาคม 2023 เวลา 14:15 น.


#91MovieUpdate เตรียมไล่ล่าความหวังในเมืองทรามไปกับบทบาทเดือดที่สุดของซงจุงกิ ร่วมสนุกลุ้นรับบัตรรอบพิเศษ #Hopeless #คนจนตรอก จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566 รอบฉาย 20.00 น. (ลงทะเบียน 19.00 น.) โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

***กติกาง่ายๆ โทร 1644 สำหรับ 10 สายเเรก เป็นผู้โชคดี รับบัตรเข้าชมภาพยนตร์

เริ่มโทร 14.30 น.เป็นต้นไป

เรื่องย่อหนัง:

หนีสุดชีวิต หรือจะสู้…ให้ตายกันไปข้าง เมื่อโลกอันแสนโหดร้าย บีบให้เด็กจนตรอกต้องหาทางสู้กลับ เตรียมลุ้นระทึกไปกับภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์กระแสแรง การันตีความเดือดจากการได้รับเชิญให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 76 และได้รับการปรบมือกระหึ่มจากผู้ชมทั่วหน้า Hopeless คน/จน/ตรอก ผลงานกำกับแรกสุดเดือดของ คิมชางฮุน ที่กวาดคำวิจารณ์แง่บวกไปอย่างล้นหลาม

“สำหรับบางคน ไม่ว่าที่ไหนก็ไม่ใช่เซฟโซน” เรื่องราวทรหดของ ยอนกยู (ฮงซาบิน) เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตชนิดปากกัดตีนถีบ ท่ามกลางเมืองที่สุดแสนจะป่าเถื่อนและเต็มไปด้วยความรุนแรง เขามีความหวังว่าซักวันจะต้องหนีออกจากขุมนรกแห่งนี้เพื่อไปใช้ชีวิตอย่างสงบสุขกับแม่สุดที่รัก แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์พลิกผัน เมื่อเขาต้องเข้าไปพัวพันกับ ชีกอน (ซงจุงกิ) หัวหน้าระดับกลางของแก๊งอาชญากร และถลำลึกสู่โลกที่อันตรายจนยากเกินจะถอนตัว ตีแผ่ด้านมืดสุดอันตรายของคนชนชั้นล่างในสังคมไปกับ ซงจุงกิ กับการพลิกบทบาทสุดแบดแรงสุดในชีวิตการแสดง ซึ่งเขาถูกใจกับบทบาทถึงขนาดรับเล่นหนังเรื่องนี้แบบไม่ขอรับค่าตัว พร้อมแท็กทีมนักแสดงหน้าใหม่ฝีมือไม่ธรรมดาอย่าง ฮงซาบิน ร่วมด้วยคิม ฮยองซอ (BIBI) แรปเปอร์สาวสุดเท่ อัปดีกรีให้เดือดไม่ยั้งกับกระแสตอบรับจากผู้ชมที่ยกให้เป็นหนังทรงแบดแห่งปี ทั้งสาดความระทึก ตีแผ่ความเหลื่อมล้ำและความรุนแรงอย่างมีชั้นเชิง บวกกับการแสดงขั้นเทพในแบบที่ผู้ชมจะต้องไม่คาดถึง

ตัวอย่างภาพยนตร์: https://www.youtube.com/watch?v=yliBUm1gbbA

กติกาการรับบัตร สำหรับผู้ได้รับรางวัล

- โชว์บัตรประชาชนของตนเองตัวจริงเท่านั้น ที่ชื่อ-นามสกุล ตรงกับที่ยืนยันสิทธิ์มา เพื่อรับบัตร (1 ชื่อ ใช้รับบัตรสำหรับ 2 ที่นั่ง)

- 1 รายชื่อรับได้ 1 สิทธิ์เท่านั้น หากมีรายชื่อซ้ำต้องสละสิทธิ์ที่เกิน

- ลงทะเบียนรับบัตรได้ตั้งแต่เวลา 19.00-20.00 น. บริเวณหน้า M Space ชั้น 3

(หากมาเกินเวลาถือว่าสละสิทธิ์)

- ฉายภาพยนตร์เวลา 20.00 น.

- ไม่สามารถใช้บัตรประชาชนของผู้อื่นมารับแทนได้ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับบัตรแทน และการใช้สำเนาใดใด

- **หากยืนยันสิทธิ์แล้ว ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้**

- งดการซื้อขายบัตรรอบพิเศษนี้ในทุกกรณี

- ขอความร่วมมือ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ที่เข้าชมภาพยนตร์ทุกท่านนั่งตามที่นั่งตรงบัตรเท่านั้น

ข่าวยอดนิยม