หน้าแรก > ข่าวจราจร

"ใครทำกลับมารับผิดชอบด้วย" เจ้าของโพสต์ตามหารถหรู ซิ่งชนประตูรั้วพังกลางดึกแล้วหลบหนี

วันที่ 15 ตุลาคม 2023 เวลา 02:45 น.


"ใครทำกลับมารับผิดชอบด้วย" เจ้าของโพสต์ตามหารถหรู ซิ่งชนประตูรั้วพังกลางดึกแล้วหลบหนี

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 14 ต.ค.66 ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบนายสิทธิ อายุ 53 ปี ที่ถนนวังข่า-วัดสิงห์ทอง ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามถึงความคืบหน้ากรณีรถเก๋งหรูชนประตูรั้วกลางดึกแล้วหลบหนี

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 23.16 น.วันที่ 12 ต.ค.66 ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพรถเก๋งได้ ขณะขับมาตามถนนวังข่า-วัดสิงห์ทอง เมื่อมาถึงช่วงโค้งหน้าบริษัทดังกล่าว รถเก๋งไม่ได้หักเลี้ยวแต่พุ่งตรงเข้าชนประตูอย่างแรง จนประตูหลุดกระเด็น จากนั้นถอยหลังออกไปจอดที่ถนนสักพักก่อนจะขับหลบหนีไป

นายสิทธิชีพ กล่าวว่า ตนไม่รู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ตื่นมาตอนเช้าก็แปลกใจว่าทำไมประตูรั้วบริษัทมันโล่ง จึงได้กลับไปดูกล้องวงจรปิดจนพบตามในคลิปว่าเมื่อตอนเวลา 23.16 น. (วันที่ 12 ต.ค.66) เห็นรถเก๋งขับวิ่งตรงมาไม่มีการเบรค แล้วชนประตูรั้งอย่างแรงจนประตูรั้วกระเด็น จากนั้นรถเก๋งก็ถอยหลังขับออกไปเลย ใช้เวลาไม่นาน ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุจนวันนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับมารับผิดชอบเลย

สำหรับประตูรั้วตนต้องซ่อมเองไปก่อนเพื่อให้ใช้ได้ เดิมประตูรั้วเป็นระบบไฟฟ้าเปิด-ปิด ตอนนี้เฟืองมันหัก ประตูคดงอ ระบบไฟฟ้าก็ใช้ไม่ได้ ต้องใช้คนเลื่อนเปิด-ปิดแทน มูลค่าความเสียหายก็หมดไปเยอะ แต่ประตูมันซ่อมได้ ชนแล้วรีบหนีทำไมมันไม่ได้เป็นเรื่องร้ายแรง น่าจะติดต่อเข้ามาแค่ซ่อมประตูเท่านั้นเอง ซึ่งตนยังไม่ได้แจ้งความ แต่อยากฝากถึงคนชนให้ติดต่อกลับมารับผิดชอบค่าเสียหายสำหรับการซ่อมประตู เรื่องแค่นี้ไม่ต้องหลบหนี ชนได้ก็ต้องรับผิดชอบได้เช่นกัน

ข่าวยอดนิยม