หน้าแรก > ภูมิภาค

ตร.ป่าตอง เรียกผู้ขับขี่รถสามล้อรับจ้าง แจ้งข้อหา หลังร่วมกันทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวบาดเจ็บ

วันที่ 9 ตุลาคม 2023 เวลา 04:05 น.


ตร.ป่าตอง เรียกผู้ขับขี่รถสามล้อรับจ้าง แจ้งข้อหา หลังร่วมกันทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.66 ตามที่ได้ปรากฏภาพเคลื่อนไหว ในสื่อสังคมออนไลน์ เกี่ยวกับ ผู้ขับขี่รถตุ๊กๆ รุมทำร้ายนักท่องเที่ยว เหตุเกิดที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนราษฎร์อุทิศ 200ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จว.ภูเก็ต

จนท.ตร.สภ.ป่าตอง จึงได้ทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ทราบว่า เป็นรถตุ๊ก ๆ ยี่ห้อ ซูซูกิ สีแดง  ทะเบียน ภูเก็ต  มีนาย อนุสรณ์ อายุ 29 ปี เป็นผู้ขับขี่ และสืบทราบว่า มีบุคคลที่ร่วมกันทำร้ายร่างกาย คือ นายอภิสิทธิ์ อายุ 26 ปี และ นาย นัสรุลลอฮ์ อายุ 28 ปี ซึ่งขับรถรับจ้างเช่นเดียวกัน จึงได้ติดตามตัวมายัง สภ.ป่าตอง  

จากการสอบสวน ทราบว่า เมื่อวันที่ 8 ต.ค.66 เวลาประมาณ 06.15 น. นายอนุสรณ์ฯ ขับรถรับจ้างตุ๊กๆ รับ นทท. สัญชาติซาอุดิอาระเบีย บริเวณปากซอยแสนสบาย ถ.ราษฎร์อุทิศ 200 ปี โดยตกลงกันว่า ให้ไปส่งที่ รร.เซเว่นคิว (วงเวียนกะหลิม) ค่าโดยสาร 200 บาท เมื่อไปถึงที่หมาย นทท.แจ้งว่าไม่ใช่ที่พักของตน และได้แจ้งสถานที่ใหม่เป็นอีกโรงแรมบนถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี นายอนุสรณ์ฯ จึงขับไปส่งใหม่อีกครั้ง เมื่อถึงโรงแรมที่เกิดเหตุ นายอนุสรณ์ฯ ได้คิดค่าโดยสาร 400 บาท (จากเดิม 200 บาท) แต่ นทท. จ่ายเงินไป 300 บาท จึงได้มีปากเสียงทะเลาะกัน นายอนุสรณ์ฯ ได้โทรเรียก นายอภิสิทธิ์ฯ และ นายนัสรุลลอฮ์ฯ มาช่วย และเมื่อมาถึงการเจรจาไม่เป็นผล มีการท้าทายกัน ฝั่ง นทท. ดึงกุญแจรถตุ๊กๆ โดยพลการ ทั้ง 3 คน จึงได้เข้ารุมทำร้าย นทท. ทำให้ได้รับบาดเจ็บ  

พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหา แก่บุคคลทั้ง 3 คน ว่า “ร่วมกันทำร้ายร่างกายฯ” นำส่งศาลแขวงภูเก็ต ดำเนินคดีตามกฎหมาย และ ประสานขนส่งจังหวัดภูเก็ต พักใช้ใบอนุญาตขับรถต่อไป

เครดิต Phuketandamannews

 

 

ข่าวยอดนิยม