หน้าแรก > ภูมิภาค

หนุ่มตามสางแค้นให้รุ่นน้อง กลับถูกคู่อริฟันสวนนิ้วขาด ที่แหลมบาลีฮาย จ.ชลบุรี

วันที่ 9 ตุลาคม 2023 เวลา 01:24


หนุ่มตามสางแค้นให้รุ่นน้อง กลับถูกคู่อริฟันสวนนิ้วขาด ที่แหลมบาลีฮาย จ.ชลบุรี 

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 8 ตุลาคม 2566 ร.ต.อ.วุฒิกรณ์ ปลอดโปร่ง รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดที่บริเวณ ลานสเก็ตบอร์ด ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน ผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ก่อนรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สกัดจับกลุ่มผู้ก่อเหตุ และประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
   
ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ จำนวน 3 ราย รายแรกบาดเจ็บถูกคมมีดเข้าที่แขนซ้าย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย รายที่สองศีรษะแตก และถูกคมมีเข้าที่แขน รายที่สามถูกคมมีดฟันเข้าที่หลัง และมือขวาจนนิ้วชี้ขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา ท่ามกลางความแตกตื่นของกลุ่มนักเล่นสเก็ตบอร์ด นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ ตั้งทิ้งอยู่ 3 ใบ ปอกมีด พันสก็อตเทปดำตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
สอบถาม นายภูมิพัฒน์ อายุ 22 ปี คนเจ็บถูกฟันจนนิ้วขาด ทราบว่า ตนเองเดินทางมาจากพระนครศรีอยุธยา มานั่งที่แหลมบาลีฮาย ขณะนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นนั่งอยู่ก่อนแล้ว แล้วได้ตะโกนด่าทอกัน จากนั้นไม่นานกลุ่มวัยรุ่นพื้นที่ พร้อมอาวุธครบมือ กรูเข้ามารุ่มทำร้ายดังกล่าว
    
ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า สังเกตเห็นกลุ่มคนเจ็บที่นิ้วขาด ขับรถยนต์เก๋งมา แล้วถือมีดอีโต้มาหากลุ่มวัยรุ่นที่นั่งกันอยู่กว่า 10 คน แล้วตะโกนถามว่าใครทำน้องกู แล้วเรียกให้น้องชายลงมาชี้ตัวคนที่เคยมีปัญหากัน เพียงเสี้ยววินาที กลุ่มวัยรุ่นก็พากันชักมีดไล่ฟันกันชุลมุน แล้วแยกย้ายหนีไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง
   
ขณะที่เจ้าหน้าที่ทีมสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ ซักถามกลุ่มคนเจ็บได้ความว่า หนึ่งในกลุ่มผู้บาดเจ็บมีปัญหากับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อนหน้านี้ แล้วมานัดเคลียร์กันที่แหลมบาลีฮาย เมื่อมาเจอกันก็พูดจาแขวะกันไปมา ท้าทาย ก่อนจะยกพวกทำร้ายกันดังกล่าว 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ทีมสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิด และรอให้ทั้งหมดรักษาตัว ก่อนจะเรียกมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ในขณะที่กลุ่มคู่กรณีนั้นได้หลบไปแล้ว อยากให้เข้ามาติดต่อมอบตัว โทษหนักจะได้เป็นเบา นอกจากนี้ บริเวณที่เกิดเหตุนั้นทางเมืองพัทยาได้นำป้ายห้ามเข้าใช้สถานที่ตั้งแต่เวลา 22.00-07.00 น.ไปตั้งไว้แล้ว แต่ก็ยังมีกลุ่มวัยรุ่นลักลอบเข้าไปใช้สถานที่จนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

เครดิต สยามชล นิวส์ 

 

ข่าวยอดนิยม


ข่าวยอดนิยม